+Aa-
    Zalo

    Ngân hàng Vietcombank thưởng Tết “khủng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhờ kết quả hoạt động kinh doanh tốt, nhân viên Vietcombank có thể được thưởng 8 tháng lương, chia làm nhiều đợt.

    (ĐSPL) – Nhờ kết quả hoạt động kinh doanh tốt, nhân viên Vietcombank có thể được thưởng 8 tháng lương, chia làm nhiều đợt.

    Theo thông tin được báo Dân Việt đăng tải, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa quyết định thưởng tết cho mỗi nhân viên bằng 8 tháng lương kinh doanh.

    Nhân viên Vietcombank đang được nhận mức thưởng cao nhất trong hệ thống.

    Như vậy, mỗi nhân viên Vietcombank có thể được thưởng tết khoảng 175 triệu đồng do mức lương bình quân là 21.935 đồng. Với tổng nhân viên khoảng 15.242 người, dự tính Vietcombank sẽ phải chi hơn 2.600 tỷ đồng để thưởng tết 2017.

    Tuy nhiên, tiền thưởng Tết của nhân viên Vietcombank sẽ được chia làm nhiều đợt. Đợt đầu tiên nhân viên ngân hàng này sẽ được nhận vào ngày 9/1 là 1 tháng lương kinh doanh.

    Trước tết nguyên đán, mỗi nhân viên sẽ nhận được tiền thưởng tết là 2 tháng lương kinh doanh, 1 tháng lương kinh doanh khen thưởng và 1 tháng lương kinh doanh trích vào tiền phúc lợi. Sau tết nguyên đán, mỗi nhân viên Vietcombank sẽ nhận được 1 tháng lương kinh doanh, báo Dân trí cho biết.

    Với mức thưởng Tết này, Vietcombank có thể lại trở thành ngân hàng có mức thưởng Tết cao nhất trong hệ thống.

    Theo kế hoạch thưởng Tết Đinh Dậu 2017 của Techcombank, đa số cán bộ nhân viên Techcombank sẽ được nhận thêm một phần thưởng Tết, dao động từ 1,5 tháng lương đến 6 tháng lương. Với mức lương bình quân là 22 triệu đồng/người, nhân viên của Techcombank có thể được thưởng Tết lên tới 154 triệu đồng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-hang-vietcombank-thuong-tet-khung-a177563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan