+Aa-
    Zalo

    Ngành dịch vụ hưởng lợi từ concert BLACKPINK

    (ĐS&PL) - Hai đêm diễn của BLACKPINK vào cuối tháng 7 đã tạo ra lợi ích đáng kể cho các dịch vụ lưu trú, ăn uống và mua sắm tại Hà Nội.

    Công ty quản lý của BLACKPINK thông báo show của nhóm sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 29 và 30/7 khiến khán giả vô cùng phấn khích.

    Sau khi thông tin về lịch trình sang Việt Nam của BLACKPINK được công bố hôm 26/6, các nền tảng dịch vụ du lịch ghi nhận lượt tìm kiếm về chỗ lưu trú tại Hà Nội tăng đột biến, gấp 10 lần so với tuần trước đó. Số liệu cho thấy lượt tìm kiếm từ nước ngoài về Hà Nội tăng 2,5 lần.

    Tổng giám đốc Flamingo Redtours Nguyễn Công Hoan đánh giá, việc BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn tạo hiệu ứng truyền thông tích cực với du khách quốc tế. “Qua sự kiện này, Việt Nam có thêm 3 điểm cộng gồm: Điểm đến có khả năng tổ chức sự kiện âm nhạc lớn, điểm đến an toàn và con người hội nhập với quốc tế”, ông Hoan nói. Sau sự kiện, ngành du lịch có dữ liệu phân tích để đánh “đúng và trúng” những khách hàng tiềm năng.

    nganh dich vu huong loi tu concert blackpink
    Nhóm nhạc BLACKPINK.

    Bên cạnh đó, các chiếc búa đen - hồng để cổ vũ nhóm nhạc BLACKPINK cũng đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng và được rao bán một cách rầm rộ. Các sàn thương mại điện tử cũng đã cung cấp hàng hóa này để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người hâm mộ. Phiên bản mới nhất của chiếc búa này được bán chạy nhờ tính năng đổi màu theo nhạc, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Giá của các chiếc búa dao động từ 800 đến 1,3 triệu đồng mỗi chiếc.

    Chị Nguyễn Linh (26 tuổi, Hà Nội) rao bán gậy cổ vũ BLACKPINK phiên bản mới nhất với giá 850 nghìn đồng. Chị Linh sở hữu 2 chiếc vé hạng R2 (trị giá 11,6 triệu đồng), bán kèm với gậy cổ vũ với mức giá ưu đãi 11,95 triệu đồng.

    Tôi không phải người hâm mộ của BLACKPINK, nhưng có kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến một số mặt hàng nên nhân dịp này nhận đặt cả gậy cổ vũ. Có ngày cao điểm tôi bán được khoảng hơn 100 chiếc”, chị Linh nói. Nếu tài chính của khách hàng không dư dả, có thể tìm đến dịch vụ cho thuê gậy cổ vũ với giá khá mềm, chỉ 150 nghìn đồng/lần, theo Tiền Phong.

    nganh dich vu huong loi tu concert blackpink2
    Gậy cổ vũ nhóm BLACKPINK.

    Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm, bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái tại Seoul (Hàn Quốc). Họ đã biểu diễn 26 buổi trong năm 2022, thu hút 366.248 người.

    Nhóm đã mang tour đến nhiều nước như Mỹ, Canada, Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Trung Quốc, thu hàng triệu USD mỗi đêm. Theo AS Entertainment, tháng 5 năm nay, tour Born Pink chạm mốc doanh thu 100 triệu USD, giúp BLACKPINK vượt qua kỷ lục tour Spice World năm 2019 của Spice Girl (78,2 triệu USD). YG Entertainment thông báo tour diễn sẽ tăng thêm số buổi, kéo dài đến hết năm nay.

    BLACKPINK ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose. Sau 7 năm hoạt động, dù chỉ mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This LovePink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30,099 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, 4 cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nganh-dich-vu-huong-loi-tu-concert-blackpink-a582989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan