+Aa-
    Zalo

    Ngành đường sắt lắp đặt thử nghiệm wifi miễn phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo kế hoạch, tới đây, ngành đường sắt sẽ tiến hành lắp đặt wifi miễn phí trên các đoàn và tại các nhà ga lớn nhằm phục vụ cho nhu cầu của hành khách.

    (ĐSPL) – Theo kế hoạch, tới đây, ngành đường sắt sẽ tiến hành lắp đặt wifi miễn phí trên các đoàn và tại các nhà ga lớn nhằm phục vụ cho nhu cầu của hành khách.

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật sau khi họp với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, ông Nguyễn Văn Bính - Phó Tổng giám đốc Công ty Vận tải Hành khách Đường sắt Hà Nội cho biết: “Tổng Công ty đường sắt Việt Nam vừa giao cho công ty Vận tải Hành khách Đường sắt Hà Nội phối hợp với Công ty Viễn thông quân đội Viettel tổ chức lắp thí điểm mạng wifi miễn phí trên chuyến tàu SE1/2 tuyến Hà Nội - TP HCM.”

    Ngành đường sắt lắp đặt thử nghiệm wifi miễn phí

    Ga Hà Nội hiện đang được tiến hành lắp đặt wifi miễn phí.

    “Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ lắp thí điểm ở chuyến tàu này trước, để sau đó xem việc lắp đặt này có cung cấp đủ sóng cho hành khách dùng trên tàu hay không, rồi sẽ tiến hành đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm để nhanh chóng nhân rộng mô hình này ở các chuyến tàu khác, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho hành khách” – Phó Tổng giám đốc Công ty Vận tải Hành khách Đường sắt Hà Nội thông tin thêm.

    Theo ông Bính, Công ty Vận tải Hành khách Đường sắt Hà Nội đã làm việc với Công ty Viễn thông quân đội Viettel, đưa họ xuống địa điểm thực tế, khảo sát để làm sao lắp đặt mạng wifi đáp ứng đủ nhu cầu sóng cho hành khách trên các chuyến tàu.

    “Sau khi lắp đặt thử nghiệm, trong vòng từ 1-3 tháng, chúng tôi sẽ cùng với đơn vị viễn thông khảo sát các vị trí lắp đặt các điểm phát wifi tại các toa trên tàu và vị trí cột viễn thông trên dọc đường tàu” – ông Bính cho hay.

    Cũng theo thông tin mà ông Bính cung cấp, thì hiện nay, ngành đường sắt đang lắp đặt mạng wifi tại 7 ga lớn trên cả nước để phục vụ nhu cầu truy cập Internet của hành khách. Và địa điểm ga Hà Nội đang là đơn vị đầu tiên được tiến hành lắp đặt wifi miễn phí.

    Được biết, đây là dự án nằm trong kế hoạch thay đổi cung cách phục vụ cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành đường sắt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nganh-duong-sat-lap-dat-thu-nghiem-wifi-mien-phi-a44836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan