+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh lớp 4 nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, Phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Trần Văn Bình để điều tra vì có liên quan đến hành vi đánh học sinh.

    (ĐSPL) - Mới đây, Phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Trần Văn Bình để điều tra vì có liên quan đến hành vi đánh học sinh nhập viện.

    Ngày 25/10, trao đổi với PV, ông Đặng Văn Hóa, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, phòng đã đình chỉ công tác 15 ngày đối với thầy Trần Văn Bình, giáo viên chủ nhiệm lớp 4B, trường Tiểu học Kim Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương để điều tra hành vi đánh một học sinh lớp 4 phải nhập viện, đồng thời có hình thức xử lý kỷ luật.

    Ngôi trường nơi thầy Trần Văn Bình bị đình chỉ công tác vì liên quan đến hành vi đánh học sinh.

    Hiện, liên quan đến vụ việc thầy giáo đánh học sinh xảy ra tại trường Tiểu học Kim Lâm, Phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương đã có văn bản báo cáo gửi UBND huyện Thanh Chương và Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An.

    Trước đó vào ngày 7/10, em Lo Văn Đăng, học sinh lớp 4B được thầy Bình gọi lên bảng làm bài tập môn Toán. Thấy Đăng không làm được, thầy Bình đã dùng thước gỗ đánh vào mông em này.

    Sau khi bị đánh trở về nhà, Đăng đã kể lại sự việc với bố em là anh Lo Văn Xuân và nói rằng không muốn đi học nữa.

    Cùng ngày, gia đình phát hiện Đăng bị đau chân, không thể đi được nên đã đưa em đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương để khám. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán Đăng bị tổn thương vùng sụn giữa khớp đùi và mông.

    Bị thầy gọi lên bảng và không làm được bài tập, em Lo Văn Đăng đã bị đánh phải nhập viện.

    Quá bức xúc trước hành vi này của thầy Bình, gia đình anh Xuân đã viết đơn tố cáo gửi Ban giám hiệu trường Tiểu học Kim Lâm và Công an xã Thanh Sơn.

    Sau khi nhận đơn tố cáo, Công an xã Thanh Sơn và Ban giám hiệu nhà trường đã mời thầy Bình lên làm việc. Tai đây, thầy giáo thừa nhận việc đánh em Đăng khiến học sinh này phải nhập viện.

    NGỌC TUẤN

    Xem thêm video:

    [mecloud]ZdWwo2zqC6[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-dinh-chi-cong-tac-giao-vien-chu-nhiem-danh-hoc-sinh-lop-4-nhap-vien-a167508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.