+Aa-
    Zalo

    Nghê An: Hai trẻ tử vong do đuối nước ở đập gần nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy dép và quần áo của con trên bờ, gia đình M và K đã lặn xuống đập để tìm kiếm. Họ sững sờ khi thấy thi thể của 2 con nhỏ nằm dưới đáy đập.

    Thấy dép và quần áo của con trên bờ, hai gia đình M. và K. đã lặn xuống đập để tìm kiếm. Họ sững sờ khi thấy thi thể của 2 con nhỏ nằm dưới đáy đập.

    Sự việc xảy ra vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 28/4 tại đập Ô Dâu, xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu. Vào thời gian trên, gia đình 2 cháu Đ.X.M và cháu L.T.K (cùng sinh năm 2008), trú tại xóm 15, xã Quỳnh Văn thấy các cháu đi chơi lâu không về, nghi ngờ có việc bất thường nên gia đình đã đi tìm.

    Khi đến đập Ô Dâu, người nhà phát hiện quần áo, dép của hai cháu. Nghi chuyện chẳng lành, người nhà liền nhảy xuống tìm. Sau khi tìm được 2 cháu và đưa lên bờ, mọi người vội hô hấp nhưng cả hai cháu đều đã tử vong.

    Ông Lê Xuân Ba - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Văn cho biết hiện chính quyền địa phương đang cùng với người thân lo tang lễ cho hai cháu.

    Hiện nay đang bắt đầu vào mùa hè, tại một số địa phương trong tỉnh, nhiều trẻ em thường có thói quen ra các ao, hồ, sông, biển để tắm hoặc có các hoạt động khác.

    Các vụ tai nạn đuối nước trên là bài học cảnh báo cho các gia đình và chính quyền địa phương, nhà trường cần quản lý, nhắc nhở con em không tự ý ra ao, hồ, sông, biển tắm để không xảy ra những tai nạn đáng tiếc nói trên.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-hai-tre-tu-vong-do-duoi-nuoc-o-dap-gan-nha-a227988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan