+Aa-
    Zalo

    Nghệ thuật chia tiền thưởng cho U19 Viêt Nam của bầu Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải bầu Đức không nghĩ đến công sức của các cầu thủ, bởi ông nổi tiếng rộng rãi. Vấn đề là làm cách nào để các cầu thủ không chăm chăm nghĩ đến tiền thưởng.

    Không phải bầu Đức không nghĩ đến công sức của các cầu thủ, bởi ông nổi tiếng rộng rãi. Vấn đề là làm cách nào để các cầu thủ không chăm chăm nghĩ đến tiền thưởng mà luôn biết lao động để theo đuổi đam mê.

    Tại giải U19 Đông Nam Á vừa qua, bầu Đức đã có cách xử lý tiền thưởng cho các tuyển thủ U19 Việt Nam khá độc đáo và được nhiều người hưởng ứng. Cụ thể, số tiền 1 tỷ đồng do UBND TP Hà Nội tặng đã được làm sổ tiết kiệm cho gia đình các cầu thủ. Cũng là từ số tiền thưởng nhưng cách sử dụng đã làm cho khoản thưởng này bỗng nhiên trở nên ý nghĩa và thiết thực hơn rất nhiều.

    Bầu Đức rất chăm lo cho lứa trẻ của lò HAGL - GMC - Arsenal.

    Cần nhớ số tiền thưởng này không phải do bầu Đức trao vì ông bầu này đã tuyên bố sẽ không treo thưởng vì sợ làm hư cầu thủ U19 VN. Bấy lâu nay, sau nhiều năm làm bóng đá bầu Đức đã nếm mùi bóng đá, trong đó cũng vì treo thưởng và không treo thưởng mà bao lần đội bóng của ông điêu đứng.

    7 bàn thắng tuyệt đẹp của U19 Việt Nam

    Một khi biết cách thưởng sao cho thiết thực, khoản thưởng lập tức phát huy tác dụng và làm cho cầu thủ cảm thấy sức lao động của mình giá trị như thế nào. Đó là điều mà bầu Đức đang suy tính. Không phải ông không nghĩ đến công sức của các cầu thủ, bởi ông bầu này nổi tiếng rộng rãi.

    Vấn đề là làm cách nào để các cầu thủ không chăm chăm nghĩ đến tiền thưởng mà luôn biết lao động để theo đuổi đam mê, từ đó thành công và tiền tài sẽ đến. Cách thưởng của bầu Đức hiện nay đã khéo léo hơn hẳn. Đó cũng là lý do mà người ta thấy Công Phượng dù chỉ là cầu thủ trẻ nhưng thời gian qua đã phụ được gia đình xây nhà ở quê. Bầu Đức không để cầu thủ thiệt thòi nhưng ông có cách sử dụng tiền thưởng của mình.

    Tại giải U19 châu Á sắp tới ở Myanmar, bầu Đức đặt rất nhiều kỳ vọng vào U19 VN nhưng ông tiếp tục không treo thưởng. Ông đã quyết định gạt hết công việc để làm Trưởng đoàn với mong muốn các cầu thủ nhìn thấy mình sẽ tự tin hơn. Bầu Đức còn chịu chi khi thuê hẳn máy bay riêng để cầu thủ di chuyển thoải mái. Nếu giành được chiến công hiển hách, chắc chắn U19 VN sẽ được bầu Đức tưởng thưởng xứng đáng.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-thuat-chia-tien-thuong-cho-u19-viet-nam-cua-bau-duc-a52082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan