+Aa-
    Zalo

    Nghẹn ngào chia tay Barca, Xavi "khoe" bộ sưu tập danh hiệu "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân lễ chia tay Barca, Xavi đã “khoe” chiến tích lẫy lừng của anh ở Camp Nou là bộ sưu tập 24 danh hiệu.

    (ĐSPL) - Trước thềm trận chung kết Champions League với Juventus, Barcelona đã tổ chức sự kiện chia tay khá ấn tượng cho Xavi. Nhân sự kiện này, tiền vệ 35 tuổi đã “khoe” chiến tích lẫy lừng của anh ở Camp Nou.

    Đó là 24 danh hiệu lớn nhỏ anh cùng Barcelona giành được trong suốt 17 năm qua. 8 La Liga, 3 Champions League, 3 Copa de Rey, 2 siêu cúp châu Âu, 6 siêu cúp Tây Ban Nha và 2 Club World Cup.

    Bộ sưu tập khủng của Xavi.

    Phát biểu trong buổi lễ chia tay, Xavi cho biết anh sẽ mãi mãi biết ơn Barcelona vì những gì CLB này đã mang đến cho anh. Trước đó, Xavi đã chính thức nói lời chia tay Barcelona bằng cách không ký hợp đồng mới và chuyển đến Al-Sadd ở mùa hè này.
    [mecloud]ih2vjHczOY[/mecloud]
    Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ có được danh hiệu thứ 25 nếu Barelona đánh bại Juventus trong trận chung kết Champions League vào cuối tuần. Nhưng bất kể kết thúc thế nào, Xavi vẫn là cầu thủ giàu thành tích nhất lịch sử Barcelona đến thời điểm này.
    Xem thêm clip: [mecloud]QzkWld2sHO[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-ngao-chia-tay-barca-xavi-khoe-bo-suu-tap-danh-hieu-khung-a97162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.