+Aa-
    Zalo

    Nghi án bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nhân chứng nghi án bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên, khi người bị tình nghi chạy lên xe định đóng cửa thì một số thanh niên chặt cửa lại đè xuống khống chế.

    Theo nhân chứng nghi án bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên, khi người bị tình nghi chạy lên xe định đóng cửa thì một số thanh niên chặt cửa lại đè xuống khống chế.

    Chiều 3/5, Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên xác nhận đang điều tra làm rõ những nghi vấn xung quanh việc người dân tố anh Trần Văn P. (39 tuổi, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) có biểu hiện bắt cóc trẻ em tại thôn Khúc, xã Phụng Công, huyện Văn Giang.[presscloud]2363[/presscloud]

    Theo người dân địa phương, vào khoảng 17h30 ngày 2/5, P. được cho là điều khiển xe ô tô đi lượn lờ qua nhiều nhà dân trong làng. Sau đó, người đàn ông này dừng xe trước cửa nhà vợ chồng anh chị Thủy vờ mua cây cảnh. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, người này đã bế bé gái 9 tuổi con vợ chồng chị Thủy đi về phía ô tô đã mở cửa sẵn.

    Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, khi người đàn ông bế bé gái đến gần ô tô, thì anh Vụ (chồng chị Thủy) cùng hàng xóm phát hiện nên tri hô, đuổi bắt kẻ lạ mặt.

    Chị Lan (người dân làng Khúc) cho biết, bị phát hiện, người bị tình nghi chạy lên xe định đóng cửa thì bị một số thanh niên chặn cửa lại đè xuống khống chế.

    "Phúc đức nhà tôi còn dày nên chưa mất con. Cũng may mắn là phát hiện kịp thời và có mọi người giúp đỡ. Chậm một phút nữa không biết sẽ có chuyện gì xảy ra", anh Vụ, bố của bé gái chia sẻ.

    Ngôi nhà cháu bé nghi bị bắt cóc. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VOV, ông Hoàng Văn Chư - Chủ tịch UBND xã Đức Chính (Cẩm Giàng, Hải Dương) cho biết, nhân thân của gia đình Trần Văn P. rất tốt. Tuy nhiên, Trần Văn P. từng có 2 tiền án về Tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn tù năm 2016.

    Những người dân thôn Lôi Xá, xã Đức Chính cho biết, từ ngày đi tù về, P. sống khá kín đáo, không có xích mích hay gây ra chuyện gì. Thời gian gần đây, đối tượng thường xuyên vắng mặt trên địa bàn vì lái xe chở khách đi các tỉnh.

    Bà Phạm Thị M. (mẹ P.) cho biết, bà mới chỉ nghe được thông tin con trai bị công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên tạm giữ chứ bà không biết P. bị bắt về tội gì.

    "Sáng nay, có mấy đứa cháu trong nhà mang điện thoại bảo tôi xem cái hình ảnh nó bị người dân vây đánh nặng lắm, nhưng tôi không dám nhìn vì nếu nhìn chắc tôi không chịu được", bà M. nói.

    Cũng theo bà M., từ ngày đi tù về, P. luôn có mặt ở nhà chăm sóc vợ con. Sau đó một thời gian, P. xin vào lái xe cho một công ty ở TP Hải Dương. Thấy công việc vất vả, người này và vợ bàn nhau vay mượn các nơi mua thêm được chiếc xe con để chở khách có nhu cầu.

    "Thời gian gần đây, tôi thấy nó hay đi dài ngày, chỉ về được nhà một lát, có khách nó lại lấy xe đi đón; đặc biệt thường chở khách lạ đi Trung Quốc. Thấy con vất vả, liên tục có khách gọi điện thoại đi đêm hôm, tôi gặng hỏi thì nó bảo là chở người đi Bắc Kạn, rồi sang Trung Quốc", bà M. chia sẻ và đồng thời cũng khẳng định con trai không dám làm chuyện tày đình đó.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-bat-coc-tre-em-o-hung-yen-nhan-chung-noi-gi-a228453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan