+Aa-
    Zalo

    Nghi án chồng cũ thuê giang hồ đánh vợ vì đến căn nhà tranh chấp cung cấp chứng cứ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Khi đến căn nhà đang xảy ra tranh chấp với chồng cũ để chung cấp các tài liệu, chứng cứ cho những người bên trong thì bà H

    (ĐS&PL) Khi đến căn nhà đang xảy ra tranh chấp với chồng cũ để chung cấp các tài liệu, chứng cứ cho những người bên trong thì bà H. cùng người thân bị nhóm người lạ hành hung. Phải đến khi lực lượng chức năng để giải cứu thì bà H. cùng người thân mới bảo toàn tính mạng.

    Ngày 25/6, thông tin từ Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa nhận được hồ sơ từ Công an phường Tân Phú (quận 7) chuyển lên để điều tra, làm rõ về vụ bà Đ.T.T.H. (SN 1975, ngụ phường Tân Định, quận 1, TP.HCM) cùng người thân bị nhóm người lạ hành hung, xảy ra trên địa bàn phường Tân Phú, quận 7. Trong khi đó, Công an phường Tân Phú cũng xác nhận vụ hành hung bà H. và người thân xảy trên địa bàn và đã chuyển hồ sơ lên Công an quận 7.

    Liên quan đến vụ việc, báo ĐS&PL cũng nhận được đơn kêu cứu của bà H. về việc bị chồng cũ là ông Dương Tuấn Hùng (SN 1975, ngụ quận 7, TP.HCM) thuê xã hội đen hành hung gia đình bà H.. Thông tin với PV, bà H. cho biết: “Vào ngày 18 và 19/6, ông Hùng rao bán căn nhà số 69 đường 22, phường Tân Phú, quận 7. Căn nhà này hiện đang tranh chấp giữa tôi và ông Hùng, đang được TAND quận 7 thụ lý. Để bảo vệ quyền lợi của mình, vào chiều ngày 20/6, tôi cùng mẹ tôi là bà T.T.B. và em gái là N.T.L. tới địa chỉ căn nhà trên để cung cấp tài liệu chứng cứ về tranh chấp cho cơ quan chức năng và những người đang trong căn nhà”.

    “Tuy nhiên, chúng tới mới tới trước cổng thì có 4 thanh niên (người Bắc) trông rất dữ tợn lao vào đánh, dù chúng tôi nói rằng đến để đưa chứng cứ về chủ quyền về căn nhà số 69. Sau 10 phút bị tấn công, mẹ tôi bị đa chấn thương đầu và ngực, răng gần rơi ra, có dấu hiệu ngất xỉu nên đã đưa đi cấp cứu bệnh viện kịp thời nên đã an toàn tính mạng, em gái tôi thì bị thâm tím toàn mặt và thân. Vào thời điểm đó, 3 thanh niên liên tục kéo chúng tôi vào nhà tránh máy quay của Phú Mỹ Hưng để đánh chúng tôi nặng hơn”, bà H. bức xúc nói.

    Theo bà H., trong vụ hành hung này, bà H. nhận thấy nhóm côn đồ này đã có sự sắp xếp việc đưa bà H. cùng người thân vào trong nhà để hành hung. “Ngay sau đó, tôi được Công an phường Tân Phú đến giải cứu và đưa về phường để bảo đảm an toàn tính mạng và cung cấp hành vi tấn công của bốn thanh niên trên. Làm việc đến 20h thì xong nhưng Công an phường khuyến cáo không nên về giờ này vì có khoảng 50 người gương mặt rất hung hãn đứng xunh quanh trụ sở Công an phường. Mãi đến 22g30 được sự giúp đỡ của mấy anh công an hình sự đưa về nhà tôi mới được an toàn. Lúc tôi làm việc ở phường được biết, ba thanh niên bị còng tay đã thừa nhận hành vi đánh người và qua kiểm tra nhanh thì có 1 thanh niên bị dương tính với ma túy”, bà H. thông tin.

    Hiện gia đình bà H. đang rất hoảng loạn và lo lắng về sức khỏe và tính mạng. “Sự việc tôi và người thân bị hành hung ngay tại căn nhà mà tôi và chồng cũ đang xảy ra tranh chấp. Do đó, tôi nghi vấn ông Hùng có sự liên quan đến nhóm người lạ này. Bên cạnh đó, hiện căn nhà số 69 vẫn đang có nhóm người hung hãn đang ở trong, không cho bất cứ người nào vào trừ người đến xem để mua nhà. Trước sự việc này, tôi mong muốn cơ quan chức năng cần sớm điều tra, làm rõ hành vi đánh người của nhóm đối tượng trên và có hình thức xử lý thích đáng”, bà H. chia sẻ.

    PV sẽ tiếp tục cập nhật.

    Văn Thi  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-cu-thue-giang-ho-danh-vo-vi-den-can-nha-tranh-chap-cung-cap-chung-cu-a281531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.