+Aa-
    Zalo

    Nghi án hiếp dâm, giết người diệt khẩu chấn động xứ Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi O. đang nằm trông nhà thì bất ngờ có hai thanh niên đến giở trò hãm hiếp nhưng em chống cự quyết liệt. Chúng đã dùng ống tuýp đánh em giập quai hàm, gãy 3 chiếc răng, phần đầu bị lún một đám rộng...

    (ĐSPL) - Một vụ án đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra tại một vùng quê nghèo ven TP. Thanh Hóa khiến người dân nơi đây rất hoang mang, lo lắng bởi tính chất manh động và dã man của kẻ gây án. Nạn nhân là em Đ.T.O. chỉ mới 14 tuổi đã bị trọng thương vẫn đang trong tình trạng bất tỉnh…

    Theo thông tin ban đầu, khi em O. đang nằm trông nhà cho một người cậu thì bất ngờ có hai thanh niên đến giở trò hãm hiếp nhưng em chống cự quyết liệt. Đáp lại, chúng đã dùng ống tuýp đánh em cho đến bất tỉnh...

    Tại họa bất ngờ với bé gái 14 tuổi

    Vào lúc 22h tối ngày 11/10, tại xã Thiệu Vân, TP.Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng với nghi vấn nạn nhân bị cưỡng hiếp rồi sát hại để bịt đầu mối. ông Đ.K.T (SN 1968), trú xã Thiệu Vân, huyện Thiệu Hóa là bố đẻ cháu Đ.T.O. (SN 2000) cho biết, vào khoảng 22h ngày 11/10, khi ông đang dọn nhà để chuẩn bị đi ngủ thì có người đến gọi nói là con gái ông bị đánh ở trên xóm 4 xã Thiệu Vân. ông T. vội chạy lên nhà anh L. (em vợ của ông T.) là nơi con ông và cháu ông T. là N.T.O vẫn ngủ lại hàng đêm để trông nhà giúp cậu đi làm ăn xa. Vừa đến nơi, ông Thuấn kinh hoàng thấy cháu Đ.T.O., con gái mình đang nằm gục trên vũng máu trong sân liền hô hào mọi người đưa con gái đi cấp cứu rồi cấp báo với chính quyền địa phương.

    (bgiay)Nghi án hiếp dâm và giết người diệt khẩu chấn động xứ Than

    Hiện trường bên trong chiếc giường em O. bị hãm hại đang được em Nguyễn Thị Oanh và một công an viên chỉ lại cho PV.

    Được biết trước đó, hai chị em O. cùng rủ nhau đi uống nước tại một quán cách nhà khoảng 400m. Sau khi uống nước xong thì em Đ.T.O. đã về nhà trước. Khoảng 15 đến 20 phút sau Đ.T.O về thì hốt hoảng nhìn thấy Đ.T.O. mặt mũi máu me be bét nằm ở sân nhà. N.T.O kể lại: “Trước lúc đó, chị em là Đ.T.O. cùng đi uống nước với em nhưng chị ấy bảo em đưa chìa khóa để chị về trước. Em về sau, thấy chị O. bị đánh nguy kịch như thế, em hỏi thì chị ấy nói đang chơi điện tử thì có hai người con trai lạ mặt xông vào và đánh chị ấy ngay trên giường. Do chị ấy chống cự nên đã bị chúng đánh rất dã man. Em hỏi chị có biết hai kẻ đó là ai không thì chị ấy chỉ gật đầu rồi ngất lịm đi luôn. Vì sợ quá nên em cũng ngất xỉu...”. Tại hiện trường, nhiều người dân cho rằng Đ.T.O. đã bị hung thủ cưỡng hiếp trước rồi định giết người bịt đầu mối.

    Ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng Công an xã Thiệu Vân cho biết: “Hiện cháu O. đã được đưa đi Hà Nội cấp cứu do bị thương nặng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã báo cáo với Công an TP. Thanh Hóa. Ngay trong đêm Công an TP.Thanh Hóa đã tới hiện trường điều tra, cho đến nay vẫn chưa có thông tin gì thêm về vụ việc”.

    Nghi án giết người diệt khẩu?

    Ngay sau đó O. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương ở bệnh viện Thanh Hóa. Sau khi thăm khám, các bác sỹ nhận định, O. bị đánh giập quai hàm, gãy 3 chiếc răng, sọ não bị ảnh hưởng, phần đầu bị lún một đám rộng với tổng cộng khoảng 15 vết thương trên cơ thể và trong trạng thái hôn mê sâu.

    Do vết thương quá nặng, em được chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) rồi tiếp tục chuyển sang bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để cấp cứu và tiếp tục theo dõi. Sáng ngày 14/10, O. vẫn nằm bất động trên giường bệnh. Chị N. (mẹ cháu O.) nước mắt ngắn dài vì lo lắng cho tính mạng của con gái.

    Còn bà H.T.L. (thím của O.) cũng vừa khóc vừa cho biết, tối 11/10, O. bị đánh ngay tại nhà của bà. "Tối hôm cháu O. gặp nạn, vợ chồng tôi không có nhà, mà sự việc chỉ nghe mọi người kể lại. Mấy năm qua, gia đình tôi sống ở miền Nam. Mấy tháng gần đây, con gái tôi vừa tốt nghiệp đại học ở Nha Trang đang đợi tìm việc làm nên về quê. Vì đi xa đã lâu ngày nên con gái tôi không có nhiều bạn bè. Chính vì vậy, tôi đã xin phép bố mẹ của O. cho O. lên ngủ cùng con gái tôi”.

    (bgiay)Nghi án hiếp dâm và giết người diệt khẩu chấn động xứ Than

    Em Đỗ Thị O. bị trọng thương đang được điều trị tại bệnh viện (Ảnh do người nhà cung cấp).

    Được biết, khi mọi người biết sự việc, O. đang nằm trên vũng máu với cảnh tượng hết sức hãi hùng. Cô con gái bà L. (N.T.O) khi thấy cảnh tượng như vậy cũng ngất đi vì quá sợ hãi. Tại hiện trường, chiếc điện thoại của con gái bà L. để ở nhà đã bị cướp đi. "Trước khi rơi vào trạng thái hôn mê, O. còn kịp nói có hai người đánh, khi mọi người hỏi có biết đó là ai không, nó còn gật đầu sau đó mới ngất lịm", bà L. nói thêm.

    Theo nhận định của bà L. và nhiều người dân, có thể khi O. nhận diện ra đối tượng hãm hại mình, sợ bị bại lộ mọi chuyện nên kẻ xấu cố ý đánh chết nạn nhân để bịt đầu mối. Một người hàng xóm cho biết: "Trong thời gian ở quê, O. không có biểu hiện gì bất thường, không kết thân, giao du với đám thanh niên lêu lổng trong làng".

    (bgiay)Nghi án hiếp dâm và giết người diệt khẩu chấn động xứ Than
    Em N.T.O thất thần khi kể về vụ việc đau lòng của chị mình.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Đ.K.T đau xót chia sẻ, con gái bị bệnh tình nặng như vậy nhưng ông lại không thể ra Hà Nội. Những ngày qua, luôn có anh trai cùng họ hàng túc trực bên giường bệnh. Riêng bản thân ông phải ở nhà để lo tiền bạc và phối hợp với công an truy tìm kẻ xấu. "Nghe mẹ cháu điện về khóc ngất mà tôi đứng ngồi không yên”. Đối với ông, giờ đây làm sao để cứu được tính mạng của O. là điều quan trọng nhất.

    Dừng lại một hồi, ông T. trấn tĩnh tâm sự: "Cứ mỗi lần nghĩ tới những kẻ đã hành hung con mình, tôi lại thấy bức xúc. Gia đình tôi chỉ mong sao cơ quan công an sớm bắt giữ được hung thủ, như thế mới được an ủi phần nào”.

    Sau khi vụ việc đau lòng xảy ra với O., dư luận địa phương cũng đặt ra nghi vấn, có thể đây là vụ việc liên quan tới việc xâm hại tình dục ở tuổi vị thành niên. Sau khi bị nạn nhân phát hiện, kẻ gây án đã có ý định sát hại nạn nhân để bịt đầu mối? Tại cuộc trao đổi với phóng viên vào chiều ngày 13/10, bà L. (thím của nạn nhân) cho biết: "Gia đình cũng có nghi vấn việc cháu O. bị cưỡng hiếp do có những vết thâm tím hai bên sườn nhưng hiện tại chưa có kết luận vụ việc, nên gia đình chưa dám khẳng định bất kỳ thông tin nào hết".

    Dấu vết hung thủ để lại hiện trường khá rõ

    Trao đổi với chúng tôi chiều ngày 13/10, Đại tá Lê Văn Nghiêm – Trưởng Công an TP. Thanh Hóa cho biết: "Hiện anh em lực lượng công an vẫn đang ráo riết truy tìm kẻ gây ra vụ án. Tại chỗ gần hiện trường bước đầu cơ quan công an thu giữ được một ống tuýp có dính máu, cùng nhiều vết máu của hung thủ có để lại trên đường bỏ chạy cách đó hơn 100m. Cho đến giờ vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin. Cơ quan công an sẽ sớm bắt được kẻ gây án vì dấu vết riêng chúng để lại ở hiện trường là khá rõ".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-hiep-dam-giet-nguoi-diet-khau-chan-dong-xu-thanh-a55626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan