+Aa-
    Zalo

    Nghi án nghệ sĩ Đỗ Linh bị giết hại do mâu thuẫn đồng tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca sĩ Đỗ Linh bị giết hại trong tình trạng lõa thể, trên người xuất nhiều vết đâm vào tối ngày 26/1.

    (ĐSPL) – Ca sĩ Đỗ Linh bị giết hại trong tình trạng lõa thể, trên người xuất nhiều vết đâm vào tối ngày 26/1.

    Nghệ sĩ Đỗ Linh (Nguồn internet).

    Hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc

    Sáng 27/1, người dân sống trong con hẻm 39, đường Hưng Phú, phường 10, quận 8, TP.HCM vẫn chưa hết bàng hoàng bàn tán xôn xao về vụ án mạng xảy ra tối qua vớinghệ sĩ Đỗ Linh (nạn nhân tử vong bị đâm nhiều nhát chết tại nhà).

    Được biết nạn nhân có tên thật là Bùi Công Trình (SN 1972, ngụ huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An). Ca sĩ Đỗ Linh, trước đây vốn là nghệ sĩ cải lương. Tuy nhiên vài năm trở lại đây thì thành ca sĩ phục vụ ở các hội chợ, đám cưới, tiệc tùng.

    Ông Ngô Hữu Phú (53 tuổi, phường 10, quận 8, TP.HCM) vẫn lắc đầu và đặt câu hỏi không biết tại sao nghệ sĩ Đỗ Linh lại bị giết và hung thủ sao lại ra tay sát hại dã man như vây.

    Ông kể lại sự việc ngày 26/1: “Khi đó tôi mới vừa ăn cơm xong, đang ngồi nghỉ trong nhà và  xem tivi. Đang xem thì nghe thấy tiếng hô thất thanh cứu cứu. Nên tôi liền chạy ra. Thấy vết máu chảy từ trong nhà Đỗ Linh ra ngoài đường. Ngay sau đó ông Phú liền hô hoán để mọi người xung quanh biết rồi chạy đi báo cho cơ quan Công an khu vực đến phá cửa.

    Mọi người xông vào thì thấy anh Linh đã bò xuống trước cửa nhà nằm gục, lúc đó do quá cuống nên không ai nghi đến việc có hung thủ xuất hiện trong nhà”.

    Ông Phú còn cho biết, sau khi xông vào thì thấy trên cơ thể của anh Đỗ Linh toàn máu, xuất hiện nhiều vết đâm. Chắc do bị đâm nhiều nhát nên nạn nhân đã kiệt sức không thể mở của chạy ra bên ngoài được.

    Kể đến đây, một người phụ nữ sống trong hẻm chen ngang vào câu chuyện nói: "Lúc mọi người mở cửa xông vào, tôi thấy máu văng khắp cả khu nhà, phía cầu thang cũng chỉ thấy vết máu, thấy cậu ấy nằm dưới nền nhà, rồi công an phong tỏa hiện trường không cho ai lại gần".

    Căn nhà nơi Đỗ Linh bị giết hại.

    Nghi án giết người do ghen tuông

    Một thanh niên giấu tên chỉ tay vào căn nhà và nói, hôm trước còn thấy nạn nhân đứng mở của trước cổng nhà, mà hôm nay đã xảy ra sự việc như vậy. Thường ngày nghệ sĩ Đỗ Linh cũng có bạn tới chơi, nhưng là giới nghệ sĩ, ít tiếp xúc nên hàng xóm không biết nhiều.

    Bà Ngô Thị B, 65 tuổi sống tại địa chỉ 39/46B hẻm 39 đường Hưng Phú, phường 10, quận 8 cho biết: "Linh dọn về đây chưa được 3 tháng, nó là người đồng tính. Tưởng nó khó gần nhưng nó hiền lắm, tiếp xúc một vài lần thấy nó sống cũng rất tình cảm. Linh nó hay đi hát tại các phòng trà mãi đến tận khuya mới về nên ít ai biết được cuộc sống riêng tư".

    Người dân trong xóm kể về nạn nhân Đỗ Linh.

    Một số người dân sống tại khu vực nơi xảy ra án mạng suy đoán, có thể người giết Đỗ Linh cũng là một người đồng tính. Do tại hiện trường công an có phát hiện 1 bao cao su, Đỗ Linh tử vong trong tình trạng khỏa thân.

    Cũng trong sáng 27/1 cơ quan Công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường . Lực lượng chức năng cũng thu giữ nhiều vật dụng, tang vật có liên quan đến vụ án trong căn nhà của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra, truy tìm nghi can.

    Video liên quan:

    Nghệ sĩ Đỗ Linh bị giết tại phòng trọ

    Trước đó, sự việc xảy ra vào tối ngày 26/1, nhiều người dân sống tại khu vực nghe tiếng kêu cứu thất thanh của người trong căn nhà 3 tầng nên đã báo cho cơ quan Công an địa phương và dân phòng.

    Sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt cùng người dân phá cửa để vào trong căn nhà thì hoảng hồn phát hiện một người đàn ông nằm chết ngay ở cửa.

    Cùng lúc ở phía trên sân thượng căn nhà có một nam thanh niên mặc quần đùi, cởi trần, trên người dính đầy máu (nghi là hung thủ) đang bỏ vội bỏ chạy, sau đó phóng qua nóc sân thượng nhà bên cạnh khi thấy Công an.

    Hàng trăm cảnh sát đã được huy động tới hiện trường phong tỏa các con hẻm để tìm kiếm hung thủ. Nhưng sau nhiều giờ, việc tìm kiếm hung thủ đã không thành công.

    Hiện cơ quan Công an đang mở rộng điều tra, khoanh vùng để truy tìm nghi can trong vụ án mạng giết nghệ sĩ Đỗ Linh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nghe-si-do-linh-bi-giet-hai-do-mau-thuan-dong-tinh-a81319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan