+Aa-
    Zalo

    Nghi án Real Madrid "mua" chức vô địch Champions League?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Báo chí xứ đấu bò mới đây tiết lộ thông tin động trời về chức vô địch Champions League mà Real Madrid vừa giành được.

    (ĐSPL) - Báo chí xứ đấu bò mới đây tiết lộ thông tin động trời về chức vô địch Champions League mà Real Madrid vừa giành được. Theo đó, ban lãnh đạo Real đã có những hành động được cho là "mờ ám" trước trận tử chiến với Atletico.
    Không lâu sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đăng quang chức vô địch châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử, báo chí trong nước đã khui ra việc làm thiêu minh bạch của ban lãnh đạo Real trước thềm trận chung kết Champions League. Cụ thể, vài ngày trước trận đấu với đối thủ cùng thành phố Atletico Madird, chủ tịch Flentino Perez đã dùng ngân hàng Bankia để gây sức ép lên Atletico và mua chuộc các CĐV ở Lisbon.
     Real Madrid bị đặt nhiều nghi vấn cho chức vô địch Champions League.
    Trợ lý HLV Zinedine Zidane sau khi đặt chân tới Bồ Đào Nha đã bí mật tới khách sạn Sana Metropolitan, nơi "đóng quân" của các quan chức cấp cao UEFA. Chẳng rõ huyền thoại người Pháp đã nói gì với các thành viên của cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu, chỉ biết sau đó Atletico Madrid đã không được phép làm quen với mặt sân Da Luz vào buổi sáng ngày diễn ra chung kết.
    Thậm chí nhiều người còn đặt ra nghi vấn to đùng rằng trọng tài chính người Hà Lan Kuipers đã cho trận đầu được bù giờ tới 5 phút, quá dài so với thời gian bóng chết trong hiệp đấu. Chính điều đó đã giúp Los Blancos có cơ hội san bằng tỷ số trong tình cảnh đang bị dẫn trước 0-1. Những gì xảy ra sau đó thì ai cũng rõ, Real tìm được bàn gỡ hòa không tưởng ở phút 93 sau pha đánh đầu của trung vệ Sergio Ramos trước khi ghi thêm 3 bàn thắng nữa ở hiệp phụ để giành phần thắng chung cuộc 4-1.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-real-madrid-mua-chuc-vo-dich-champions-league-a34420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan