+Aa-
    Zalo

    Nghi án vợ, con trưởng Ban dân vận huyện ủy bị giết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi làm về tới nhà, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) hốt hoảng khi phát hiện vợ và con trai đã tử vong bất thường.

    (ĐSPL) - Đi làm về tới nhà, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) hốt hoảng khi phát hiện vợ và con trai đã tử vong bất thường.

    Tiền phong đưa tin, đến tối 24/10, lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại nhà riêng của Trưởng ban dân vận huyện Châu Đức khiến vợ và con cán bộ này tử vong với vết thương chí mạng.

    Trước cổng căn biệt thự nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Tiền phong)

    Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thúy  Nga (48 tuổi) cùng con trai là Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, học sinh cấp 3), là vợ và con của ông Bùi Xuân Thường, (54 tuổi), Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức.

    Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người nhà phát hiện Phạm Đức Toàn tử vong trong nhà với vết thương chí mạng ở cổ; còn chị Phạm Thúy Nga bị thương nặng, người tím tái đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong ngay sau đó.

    Hàng trăm người hiếu kỳ tập trung trên đường dẫn vào nhà của các nạn nhân (Ảnh: Thanh niên)

    Theo phản ánh trên Thanh Niên, hiện trường xảy ra vụ án mạng là căn biệt thự một lầu được xây dựng trên diện tích đất hàng trăm mét vuông. Căn biệt thự nằm ở mặt đường của một trong những con đường chính thuộc huyện Châu Đức; phía đối diện là dãy nhà trọ. 

    Một số người dân sống gần căn biệt thự cho biết, vào khoảng 15h cùng ngày, họ thấy một thanh niên mặc áo đỏ chạy chiếc xe máy hiệu Sirius từ nhà của ông Thường ra ngoài đường. 

    Tính đến 20h30, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp với Công an H.Châu Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ông đã nhận được báo cáo về vụ việc. Ông Lĩnh nói đã yêu cầu Ban giám đốc Công an tỉnh khẩn trường điều tra, truy bắt hung thủ.

    HN (Tổng hợp)

    Video xem nhiều nhất:

    [mecloud]op1e1woytn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-vo-con-truong-ban-dan-van-huyen-uy-bi-giet-a167538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.