+Aa-
    Zalo

    Nghi bị cắm sừng, Maradona "đá bay" bồ trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không tìm được bằng chứng về việc bị người tình trẻ Rocio Oliva cắm sừng nhưng huyền thoại bóng đá người Argentina vẫn quyết định chấm dứt mối lương duyên giữa hai người.

    (ĐSPL) – Không tìm được bằng chứng về việc bị người tình trẻ Rocio Oliva cắm sừng nhưng huyền thoại bóng đá người Argentina vẫn quyết định chấm dứt mối lương duyên giữa hai người.
    Theo tiết lộ từ tờ Sunday People, Diego Maradona và bạn gái trẻ hơn 30 tuổi đã trải qua cơn cãi vã nảy lửa. Theo đó cậu bé vàng cảm thấy nóng mắt và nổi máu ghen hoạn thư khi nghe phong phanh tin đồn người tình nhắn tin qua lại với thủ môn David De Gea của M.U. Trong cơn bực tức, Maradona tuyên bố chia tay Rocio Oliva. Không chịu xuống nước người đẹp 23 tuổi lập tức đồng ý và một mình bay về quê nhà Buenos Aires, Argentina.
     De Gea bị cho là nguyên nhân khiến Maradona bỏ bạn gái.
    Trong khi đó thủ thành người Tây Ban Nha một mực khẳng định chưa hề gặp gỡ Rocio Oliva chứ chưa nói đến chuyện hay người có cảm tình với nhau. Việc cậu bé vàng đá bay cô bồ trẻ có vẻ như khiến các thành viên trong gia đình ông cảm thấy hả hê, bởi đã loại bỏ được kẻ chuyên đào mỏ.
    Rocio Oliva có thể đi tìm một người trẻ hơn. Một thủ môn chẳng hạn", Chino Lacoste, cháu của Maradona bình luận trên trang cá nhân. Nhiều tờ lá cải tại xứ sở bò tót cho rằng việc Maradona lôi thủ thành người Tây Ban Nha vào cuộc, đổ lỗi cho sự không trung thủy của Rocio Oliva chỉ là cái cớ để chia tay bạn gái mà thôi. Họ cho rằng Maradona "đá" cô bạn gái trẻ một phần cũng vì sợ cô nàng sẽ làm mình xấu mặt với việc đăng ký tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" trên truyền hình tại quê nhà. Hồi đầu tháng, Rocio Oliva ra yêu sách với "Cậu bé vàng" rằng nếu không cưới sớm thì sẽ tham dự chương trình khiêu vũ trên truyền hình.
    Được biết Huyền thoại Argentina hẹn hò nữ cầu thủ đồng hương hồi đầu năm 2013. Trước đó cặp đôi tổ chức tiệc đính hôn hoành tráng tuy nhiên với rạn nứt mới nhất có thể sẽ chẳng có đám cưới nào cả.
    Minh Anh
    Xem thêm video trận M.U thua Liverpool 0-3
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-bi-cam-sung-maradona-da-bay-bo-tre-a25860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan