+Aa-
    Zalo

    Nghi can chết trong thời gian bị tạm giam: Mang thi thể đến vây UBND xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi có uẩn khúc về cái chết của anh Luân, gia đình đã đưa thi thể anh đến UBND xã yêu cầu cơ quan chức năng phải giải thích.

    (ĐSPL) - Trong thời gian bị tam giam, anh Luân lên cơn đau ngực và đã tử vong tại bệnh viện. Nghi ngờ có uẩn khúc về cái chết của anh, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân đến đặt trước trụ sở UBND xã để yêu cầu cơ quan chức năng có lời giải thích.
    Sáng nay (7/1), Công an huyện Ea H’Leo (Đắk Lắk) cùng UBND xã Ea Wy, huyện Ea H’Leo vẫn đang thuyết phục gia đình đưa thi thể anh Lê Văn Luân (23 tuổi), trú tại xã Ea Wy về nhà lo hậu sự.
    Thi thể anh Luân đang đặt tại UBND xã Ea Wy. Ảnh: Gia đình cung cấp
    Liên quan đến sự việc này, trước đó, vào tháng 9/2014, anh Luân bị Công an huyện Ea H’Leo bắt tạm giam vì tội Trộm cắp tài sản. Trong thời gian chờ công an huyện củng cố hồ sơ chuyển VKSND huyện truy tố, sáng này 6/1, anh Luân kêu đau ngực. Ngay sau đó, cán bộ tạm giam đã đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện, sau đó chuyện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên, anh đã không qua khỏi.
    Theo gia đình, anh Luân vốn là người khỏe mạnh, không mang bệnh tật gì. Nên sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa thi thể anh Luân đến UBND xã yêu cầu cơ quan chức năng phải giải thích rõ về cái chết của anh.
    Chia sẻ trên Tuổi Trẻ, ông Lê Thăng Long, Phó chủ tịch UBND huyện Ea H’Leo cho biết, phía ủy ban cùng các lực lượng chức năng như công an huyện, xã đang tập trung tổ chức giải thích, thuyết phục gia đình đưa thi thể nạn nhân về lo hậu sự. Việc giải quyết những thắc mắc của gia đình sẽ được UBND huyện thực hiện trong nay mai.
    Đồng thời, phía công an cũng đã chỉ đạo các lực lượng chức năng nắm diễn biến, thu thập tài liệu để xử lý những người quá khích; tăng cường lực lượng, chủ động ngăn ngừa diễn biến phức tạp, không để kẻ xấu dụng kích động gây mất trật tự công cộng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-chet-trong-thoi-gian-bi-tam-giam-mang-thi-the-den-vay-ubnd-xa-a78024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dân mang quan tài, dựng lều vây nhà máy xi măng

    Dân mang quan tài, dựng lều vây nhà máy xi măng

    Cho rằng nhà máy xi măng Xuân Thành (Hà Nam), là thủ phạm chính gây ra ô nhiễm môi trường, nên hàng trăm người dân sống cạnh nhà máy xi măng này đã dựng lều, mang cả quan tài đến bao vây nhà máy để phản đối ô nhiễm.