+Aa-
    Zalo

    Nghi can đâm tử vong cô gái trẻ trong quán cơm ra trình diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mâu thuẫn với cô gái trẻ trong quán cơm, Cường đã rút dao đâm cô này sau đó cùng người yêu bỏ đi. Sau khi tỉnh rượu Cường giục người yêu vào bệnh viện...

    (ĐSPL)- Mâu thuẫn với cô gái trẻ trong quán cơm, Cường đã rút dao đâm cô này sau đó cùng người yêu bỏ đi. Sau khi tỉnh rượu Cường giục người yêu vào bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe của Chi. Sau khi biết người mình sát hại đã tử vong, Cường mới chịu ra trình diện.

    Theo tin tức báo Dân Việt, cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) xác nhận Đặng Ngọc Cường - 38 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM; được cho là đã đâm chết chị Nguyễn Thị Kim Chi (19 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) tại quán cơm ở chợ Hóc Môn - đã ra trình diện.

    Nghi can Cường đã ra trình diện (Ảnh: báo Dân Việt)

    Theo lời khai ban đầu, tối 12/10, Cường chở người yêu tên Phượng (34 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) bằng xe Honda 67 đến quán cơm ăn tối. Tại đây Cường gặp Chi và xảy ra cãi nhau kịch liệt.

    Trong trạng thái say, không làm chủ được bản thân, Cường đã dùng dao đâm 3 nhát vào ngực và mặt chị Chi.

    Đâm người xong, Cường cùng người yêu bỏ đi, còn nạn nhân chết ngay tại chỗ.

    Rạng sáng 13/10, sau khi tỉnh rượu Cường giục người yêu vào bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe của Chi. Sau khi biết người mình sát hại đã tử vong, Cường mới chịu ra trình diện.

    Theo báo VietNamNet, khoảng 22h ngày 12/10 có một cô gái đang ngồi ăn tại quán cơm ở khu vực chợ Hóc Môn, đường Phan Văn Hớn, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn. Lúc này, người đàn ông đi từ ngoài vào quán cơm, trên tay cầm hung khí là một con dao.

    Người đàn ông không nói gì, bất ngờ xông vào vị trí cô gái trẻ đang ngồi ăn, vung dao khí tấn công tới tấp. Cô gái bị đâm 3 nhát dao ở mặt, ngực trái… gục tại chỗ.

    Lúc này, hung thủ gây án có biểu hiện say xỉn và nói lớn "tao là Lành "Đông Thạnh", đứa nào muốn trả thù thì đến tìm tao". Sau đó người đàn ông này thản nhiên ra ngoài, lên xe gắn máy tẩu thoát cùng một cô gái trẻ khác.

    Nhiều người có mặt tại hiện trường chứng kiến vụ việc nhưng vì thấy kẻ gây án có cầm dao, mặt đằng đằng sát khí nên không ai dám can thiệp hay truy đuổi.

    Cô gái bị đâm gục tại quán ăn, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đến bệnh viện

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]xSNBDCv7c3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-dam-tu-vong-co-gai-tre-trong-quan-com-ra-trinh-dien-a115168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.