+Aa-
    Zalo

    Nghị lực đáng ngưỡng mộ của Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người thân tiết lộ Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân là một cô gái bản lĩnh, dám đương đầu với mọi vấn đề trong cuộc sống, có ý chí và nghị lực mạnh mẽ.

    Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 diễn ra tối ngày 1/10, cô gái 22 tuổi Đoàn Thiên Ân đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Thiên Ân sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên Trường đại học Công nghiệp TP. HCM. Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 sở hữu chiều cao đến 1,75 m, có hình thể chuẩn với số đo 3 vòng: 88,5 - 66 - 98 cm.

    Vượt qua 49 thí sinh, cô gái đến từ Long An chinh phục vương miện đắt giá. Tân hoa hậu có vài ngày chuẩn bị trước khi đến với đấu trường sắc đẹp Miss Grand International tại Indonesia.

    nghi luc dang nguong mo cua hoa hau hoa binh viet nam 2022 doan thien an1
    Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022.

    Việc đăng quang ở độ tuổi khá trẻ khiến Thiên Ân thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Ông Bảo Hùng - bố của Thiên Ân - chia sẻ với báo Dân Trí cho biết cô là một người bản lĩnh, dám đương đầu với mọi vấn đề trong cuộc sống, có ý chí và nghị lực mạnh mẽ. Tuy nhiên, ban đầu ông cũng không dám nghĩ con gái của mình sẽ đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.

    "Tôi cảm thấy bất ngờ, hạnh phúc và cũng rất hãnh diện khi con gái đăng quang. Thiên Ân đi thi không cho tôi biết trước, cháu chỉ mới báo tin cho tôi cách đây nửa tháng. Tôi ủng hộ cháu và biết cháu sẽ đủ nghị lực để làm mọi chuyện, còn vấn đề kết quả tôi cũng không để ý", ông Hùng tâm sự. 

    "Thiên Ân rất ngoan. Khi mẹ cháu qua đời, cháu tự lực bươn chải, không ngại khó khăn. Cháu ít nói, cũng có chia sẻ với gia đình nhiều điều nhưng cũng chỉ là những vấn đề nằm trong phạm vi gia đình. Tuy nhiên, Thiên Ân cũng đã trưởng thành, vậy nên cháu có thể quyết định mọi chuyện trong cuộc sống và tôi tôn trọng các quyết định của con", ông Hùng nói.

    Nói về việc con gái sẽ vào môi trường mới, nhiều cám dỗ, lắm thử thách, cha của nàng hậu tin rằng với nghị lực vốn có, con gái sẽ đứng vững và vượt qua tất cả.

    nghi luc dang nguong mo cua hoa hau hoa binh viet nam 2022 doan thien an2 copy
    Người thân chia sẻ Thiên Ân là người mạnh mẽ, nghị lực.

    Bên cạnh đó, bạn của tân Hoa hậu cũng cho biết trước đêm chung kết, Đoàn Thiên Ân đã gặp tai nạn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi trình diễn tại chung kết, chân của cô vẫn còn bầm tím. Dù vậy, người đẹp vẫn cố gắng hoàn thành tốt các phần thi để chạm tay đến vương miện. 

    Cách đây 4 năm, Đoàn Thiên Ân chính là người xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh để trở thành quán quân Gương mặt nữ sinh áo dài 2018 và là Gương mặt nữ sinh tài năng 2018. Sau đó, cô gái quê ở Long An này trở thành người mẫu được chào đón trong các chương trình trình diễn thời trang, áo dài. Với gương mặt khả ái, Đoàn Thiên Ân từng được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: MGV 2022 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-luc-dang-nguong-mo-cua-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2022-doan-thien-an-a552932.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan