+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ Địch Thiên Lâm lừa dối mỹ nhân 'Như Ý truyện' vào ngày Valentine

    (ĐS&PL) - Sau khi hẹn hò với Tân Chỉ Lôi, mới gần đây, Địch Thiên Lâm bị bắt gặp xuất hiện bên một cô gái khác vào ngày lễ Tình nhân.

    Ngày 15/2, Sina đưa tin nam diễn viên Địch Thiên Lâm hiện vướng nghi vấn ngoại tình, hẹn hò cùng lúc hai cô gái. Vào ngày 13/2, Địch Thiên Lâm kín đáo đến khách sạn ở Thượng Hải qua đêm với người đẹp Tân Chỉ Lôi.

    Ngày 14/2, sau khi rời khách sạn cùng Tân Chỉ Lôi, anh được trông thấy đi ăn tối với một cô gái trẻ tại nhà hàng sang trọng.

    Vụ việc hiện gây chú ý khi Địch Thiên Lâm được cho là bạn trai của Tân Chỉ Lôi. Họ lộ ảnh hẹn hò từ năm 2019 nhưng không thừa nhận tình cảm. Trước khi yêu đương bí mật, cả hai hợp tác trong show truyền hình Sự ra đời của diễn viên.

    Theo Sina, Tân Chỉ Lôi không dám công khai tình cảm với Địch Thiên Lâm vì quá khứ bê bối của bạn trai.

    nghi ngo dich thien lam lua doi my nhan nhu y truyen vao ngay valentine1
    Địch Thiên Lâm và Tân Chỉ Lôi - Nguồn: Sohu.

    Vào năm 2019, Địch Thiên Lâm dính vào lùm xùm sao chép luận văn, gian lận bằng cấp. Kết cục anh phải cúi đầu nhận tội về gian lận học vấn, sao chép luận văn tiến sĩ.

    Cụ thể, những ngày đó, dân tình xứ Trung xôn xao với thông tin liên quan đến nam diễn viên Địch Thiên Lâm gian lận luận văn tiến sĩ, bảng điểm đại học thấp đì đẹt, cộng thêm việc sao chép trắng trợn các công trình nghiên cứu trong giới khoa học, khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

    Trong khi "phốt" ngày càng lan rộng và có chiều hướng tiêu cực khi rất nhiều chi tiết đáng ngờ, thì Địch Thiên Lâm đã lên tiếng nhận tội và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

    Nam diễn viên viết: "Gần đây, vấn đề về luận văn của tôi đã gây nên thảo luận lớn trên MXH, khiến tôi vô cùng hối hận và tự trách bản thân rất nhiều". Địch Thiên Lâm cho biết anh đã đánh mất chính bản thân mình, thừa nhận hành vi sai trái, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của trường, tới không khí học tập và niềm tin của công chúng dành cho mình".

    nghi ngo dich thien lam lua doi my nhan nhu y truyen vao ngay valentine2
    Địch Thiên Lâm bị lên án vì bài luận sao chép trắng trợn từ công trình nghiên cứu của giáo sư nổi tiếng.

    Địch Thiên Lâm bày tỏ xin lỗi tới tất cả các bên liên quan, bao gồm 2 đơn vị trường theo học, các vị giáo sư cùng công chúng quan tâm, đồng thời sẽ phối hợp với các bên để điều tra rõ vụ việc, sẵn sàng chịu mọi quyết định của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh cũng xin rút khỏi công tác nghiên cứu sau tiến sĩ của trường.

    Sau scandal, nam diễn viên ở ẩn, không tham gia đóng phim hay dự sự kiện giải trí nào trong 4 năm qua.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-dich-thien-lam-lua-doi-my-nhan-nhu-y-truyen-vao-ngay-valentine-a566080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan