+Aa-
    Zalo

    Nghi ngộ độc thực phẩm, hơn 130 công nhân nhập viện cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau bữa cơn trưa, hơn 130 công nhân thuộc Công ty TNHH Thủy sản Nigico xuất hiện triệu chứng nhức đầu, khó thở, mệt mỏi kèm nôn ói và ngất xỉu.

    (ĐSPL) - Sau bữa cơn trưa như thường ngày, hơn 130 công nhân thuộc Công ty TNHH Thủy sản Nigico xuất hiện triệu chứng nhức đầu, khó thở, mệt mỏi kèm nôn ói và ngất xỉu.

    Ông Huỳnh Văn Dũng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Giá Rai (Bạc Liêu) cho biết, chiều ngày 12/8, bệnh viện tiếp nhận nhập hơn 130 công nhân thuộc Công ty TNHH Thủy sản Nigico trong tình trạng bị nhức đầu, nôn ói... nghi do ngộ độc thực phẩm.

    Ngay sau khi nhập viện, các y bác sỹ đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp cấp cứu, truyền nước cho các công nhân. Đến chiều nay (13/8), hầu hết các công nhân đã xuất viện, chỉ còn một số ít công nhân nằm lại để bệnh viện tiếp tục theo dõi và điều trị.

    Nghi ngộ độc thực phẩm, hơn 130 công nhân nhập viện cấp cứu

    Các công nhân nhập viện trong tình trạng nhức đầu, khó thở và nôn ói. Ảnh: T.P

    Trước đó, vào khoảng 10h ngày 12/8, sau giờ làm, số công nhân nói trên xuống căng tin công ty ăn cơm như thường ngày. Sau khi ăn, nhiều người xuất hiện triệu chứng nhức đầu, khó thở, mệt mỏi kèm nôn ói và ngất xỉu. Ngay sau đó, các công nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Giá Rai để cấp cứu.

    Được biết, khẩu phần ăn hôm đó gồm có: cá ngừ chiên, cá rô phi và cá trê kho, đậu đũa xào, canh bí đao và củ cải muối. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, các công nhân có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm.

    Hiện, ngành y tế đang tiến hành kiểm tra để xác định rõ nguyên nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-doc-thuc-pham-hon-130-cong-nhan-nhap-vien-cap-cuu-a46008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan