+Aa-
    Zalo

    Nghi ngờ vợ có bồ, chồng xách axit tạt vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa dựng xe, Danh xông đến lấy can axít hắt vào mặt vợ rồi bỏ trốn. Chị M. được đưa đi cấp cứu với thương tích 53\%, bỏng nặng nhất phần mặt bên phải.

    Ngày 17/3, Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Danh (36 tuổi, quê Hưng Yên) 12 năm tù vì tội cố ý gây thương tích.

    Theo cáo trạng, năm 2013 Danh kết hôn với chị Nguyễn Thị M (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội). Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không như mong muốn, chị M. bỏ về nhà mẹ đẻ. Danh nhiều lần qua đón vợ nhưng đều bị tránh mặt.

    Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên ruồng bỏ mình, Danh quyết dằn mặt.

    Nguyễn Xuân Danh tại phiên tòa.

    Tối 24/6/2014, Danh đi trên đường và tình cờ phát hiện xe máy của vợ dựng trước một quán cà phê. Thấy vợ ngồi một mình, bị cáo yêu cầu đến một quán khác nói chuyện. Chị M không đồng ý song được bạn đi cùng Danh thuyết phục đã nhận lời.

    Trước khi đi uống cà phê, Danh quay lại quán tẩm quất lấy dao và can axít, rồi cùng chị M đến một quán cà phê ở quận Tây Hồ. Vừa dựng xe, Danh xông đến lấy can axít hắt vào mặt vợ rồi bỏ trốn. Chị M được đưa đi cấp cứu với thương tích 53\%, bỏng nặng nhất phần mặt bên phải.

    Với hành vi của mình, Danh bị TTAND quận Tây Hồ tuyên phạt 12 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, cho rằng bản án như vậy là quá nặng, Danh làm đơn kháng cáo xin tòa giảm nhẹ hình phạt.

    Trong khi đó, chị M cũng kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vì cho rằng, hình phạt đối với Danh là quá nhẹ, không xứng với hành vi phạm tội.

    Danh nói, nguyên nhân dẫn đến sự việc bắt nguồn từ chuyện vợ có người đàn ông khác.

    Doanh cho biết, hắn từng đọc được tin nhắn của vợ với người đàn ông khác với nội dung: “Em mệt mỏi lắm rồi”. Chính vì tin nhắn này khiến bị cáo bị kích động, dẫn đến hành vi phạm tội.

    Không dừng lại, Danh cho biết thêm, mình đã từng tìm đến nhà người đàn ông này để nói chuyện cho ra nhẽ. Tuy nhiên, người đàn ông mà hắn nghi là “bồ” của vợ đã không nhận và bảo chỉ giúp đỡ chị M. Chính vì thế, Danh mua axít với mục đích tìm vợ đe dọa bắt về lại với hắn.

    Giải thích về điều này, người phụ nữ với một nửa khuôn mặt biến dạng, cho rằng: “Chuyện Danh kể ở tòa chỉ đúng một phần, còn lại là bịa đặt”.

    Chị M cho hay, hai vợ chồng mâu thuẫn nhau từ ngày mới cưới nhau. Danh là trụ cột trong gia đình nhưng không biết lo cho vợ, cho gia đình. Một mình chị phải bươn trải để kiếm tiền nuôi chồng. Chính vì cuộc sống quá cực khổ nên M, quyết định về nhà mẹ đẻ.

    Sau khi xem xét, HĐXX quyết định y án sơ thẩm, tuyên phạt Danh 12 năm tù giam.

    Tên nạn nhân đã được thay đổi

    Thiên An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-ngo-vo-co-bo-chong-xach-axit-tat-vo-a87676.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan