+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng: "Ngày hít dưới 5 lần thì không chịu được"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại ở Hà Nội, tại cơ quan công an, nghi phạm Trung khai, trung bình hít dưới 5 lần/ngày là không chịu được.

    Liên quan đến vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại ở Hà Nội, tại cơ quan công an, nghi phạm Trung khai, trung bình hít dưới 5 lần/ngày là không chịu được.

    Ngày 28/10, cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội vẫn đang tiếp tục điều tra, lấy lời khai 2 nghi phạm Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín) và Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín) để điều tra về hành vi Giết người, trộm cắp tài sản.

    Nạn nhân trong vụ án là nữ sinh Trần Thúy H. (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín).

    Theo báo Giáo dục Thời đại, tại cơ quan chức năng, nghi phạm Trung cho biết, do bị bạn bè rủ rê nên bản thân gã dính vào con đường nghiện hút khoảng năm 2010-2011. Đối tượng không có công ăn việc làm ổn định “ai thuê cái gì thì em làm cái đấy”.

    Đối tượng Nguyễn Xuân Trung. Ảnh: VTC News

    Trước đây, Trung từng làm công việc làm thêm tại một tiệm sửa xe máy với mức lương 500.000 đồng/ngày. Số tiền kiếm được gã đều đem “nướng” hết vào ma túy.

    “Bây giờ có nhiều hít nhiều, có ít hít ít, ngày bình quân mà dưới 5 lần thì không chịu được. Thu nhập hàng tháng một phần đủ để hút hít, phần không đủ thì đi ăn trộm, ăn cắp thôi”, Trung khai.

    Trung đã có vợ và 2 người con. Vợ Trung làm nghề may, kinh tế gia đình bấp bênh, lúc đủ tiền nuôi con, có lúc thì không.

    “Lúc nào không đủ tiền nuôi con thì xin bố mẹ thôi, bố mẹ em đi làm xây dựng nên có thì xin thôi”, Trung nói.

    Nguồn tin trên cũng cho hay, Trung và Quân chơi với nhau theo kiểu anh em xã hội và đối tượng Quân cũng bị nghiệm giống Trung.

    Theo báo Giao Thông, khi biết tin Trung gây ra vụ án mạng nghiêm trọng, những người thân và hàng xóm hết sức bất ngờ.

    "Không một ai biết chuyện cho đến tối 26/10, khi Trung bị công an triệu tập. Tại địa phương, Trung hòa đồng với làng xóm, không có điều tiếng gì nhưng lại hay có hành vi trộm cắp vặt ở làng, thôn khác để lấy tiền mua ma túy sử dụng", ông Lê Xuân Thành, Trưởng thôn Yên Phú, làng Văn Phú cho biết.

    Nói về Quân, những người thân của nghi phạm cũng cho biết, rất bất ngờ trước sự việc. Quân đã lập gia đình và có hai con một trai một gái, nhưng hai vợ chồng sống ly thân nhiều năm nay. Cũng như Trung, Quân nghiện ma tuý, không có công ăn việc làm ổn định, thường đi làm thợ xây, bốc gạch.

    Theo bà Lưu Thị P. (SN 1958, mẹ Quân), gia đình không hề biết chuyện Quân liên quan trực tiếp tới vụ án sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng. Những ngày qua, Quân vẫn đi làm bình thường, cũng không có biểu hiện gì khác thường.

    "Kể cả sáng 26/10, Quân vẫn đi làm đến trưa về ăn cơm. Đến chiều thì nó đi đâu không ai biết, cơ quan công an cũng có đến nhà nói muốn mời Quân lên làm việc nhưng tôi không liên lạc được với con trai vì nó không dùng điện thoại, tôi cũng không biết nó đã đi đâu, làm gì", bà P. cho hay.

    Trung khai khoảng 18h ngày 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp 2 bộ cốp pha công trình trên địa bàn xã Tiền Phong (huyện Thường Tín). Sau đó, 2 đối tượng này dùng xe máy mang đồ trộm cắp đi tiêu thụ. Đến đường đê Sông Nhuệ thuộc địa phận xã Nguyễn Trãi (huyện Thường Tín), Trung thấy em Trần Thúy H. đang đứng nghe điện thoại nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

    Trung nói với Quân: “Anh ơi, chỗ kia có con bé đang đứng không biết làm gì, anh em mình ra đấy đẩy nó xuống mương rồi lấy xe”. Quân trả lời: “Nếu cảm thấy làm được thì làm, không thì thôi”. Sau đó, Quân đứng lại trông xe máy, Trung đi bộ đến nơi Hiền đang đứng, đẩy nữ sinh rơi điện thoại, ngã xuống bờ sông Nhuệ.

    Thấy nạn nhân kêu “tha cho em”, Trung nhảy xuống dìm H. xuống nước. Khoảng 10 phút khi thấy H. không cử động, Trung đẩy nạn nhân ra lòng sông. Sau đó, Trung lấy điện thoại và xe đạp điện của H. mang đi bán. Trung bán điện thoại của nạn nhân được 500 nghìn đồng, còn xe đạp điện bán được 2,8 triệu đồng.

    Đến 21h cùng ngày, Trung gọi cho Quân đến đón rồi cả hai ra khu vực nghĩa trang Hà Hồi sử dụng ma túy, tại đây Trung chia cho Quân 700 nghìn đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-ngay-hit-duoi-5-lan-thi-khong-chiu-duoc-a344155.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan