+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại vợ tàn nhẫn ở Hà Giang khai gì với cơ quan điều tra?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi chém nhiều nhát vào cổ vợ khiến vợ tử vong, Tuân bỏ trốn vào rừng và ngày hôm sau thì mới ra đầu thú.

    Sau khi chém nhiều nhát vào cổ vợ khiến vợ tử vong, Tuân bỏ trốn vào rừng và ngày hôm sau thì mới ra đầu thú.

    Liên quan đến vụ án giết vợ vì không muốn ly hôn ở huyện Quang Bình, Hà Giang, ngày 9/11, Công an huyện Quang Bình xác nhận nghi phạm Ma Văn Tuân (SN 1988, ở thôn Lủ Thượng, xã Tân Bắc, huyện Quang Bình)  đã ra đầu thú.

    Tại cơ quan điều tra, Tuân khai, khoảng 22h ngày 8/11, trong lúc vợ là chị Tẩn Thị H. (SN 1987) đang bán đồ ăn đêm tại xóm 3, thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình thì Tuân đến phía sau quán. Nghe tiếng động, chị H. ra kiểm tra và xô xát với Tuân.

    Nghi phạm sát hại vợ tàn nhẫn ở Hà Giang. Ảnh: Vietnamnet

    Nghe tiếng kêu cứu, bà Nguyễn Thị Cảnh (mẹ chị H.) đã tri hô mọi người đến nhưng chị H. bị chém nhiều nhát vào cổ, chảy nhiều máu dẫn đến tử vong. Còn Tuân thì sau khi gây án đã bỏ trốn vào rừng. Đến ngày 9/11 mới ra đầu thú.

    Theo chia sẻ của ông Đỗ Bằng Giang - Chủ tịch UBND xã Tân Bắc (huyện Quang Bình - nơi nghi phạm Ma Văn Tuân sinh sống) thì trước đây, hai vợ chồng Tuân sống ở thôn Lử Thượng của xã. Tuy nhiên, Tuân có tật ham rượu chè, cờ bạc, lại hay đánh đập vợ. Do không chịu được, chị H. đã quyết định ly thân, bỏ về nhà ngoại ở thôn Tân Bình, thị trấn Yên Bình để bán hàng tạp hóa sinh sống.

    Chị H. gửi đơn ra tòa đề nghị ly hôn. Khi tòa án gọi đến giải quyết, Tuân không muốn bỏ vợ, anh ta nói nếu bỏ nó sẽ giết. Sau đo thì nên mới xảy ra cơ sự như vậy.

    Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-vo-tan-nhan-o-ha-giang-khai-gi-voi-co-quan-dieu-tra-a250818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan