+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Lisa (BLACKPINK) đi nghỉ dưỡng với gia đình tỷ phú giàu nhất châu Âu

    (ĐS&PL) - Thông tin Lisa (BLACKPINK) đi nghỉ dưỡng với gia đình tỷ phú giàu nhất châu Âu đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Theo thông tin giải trí mới nhất, tối 9/8, Lisa - thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm BLACKPINK, gây "sốt" mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch biển ở vùng biển phía Tây. Điều đáng chú ý là đây là lần đầu tiên Lisa chia sẻ góc cận cảnh của bản thân khi mặc bikini siêu mảnh, thể hiện dáng vóc nuột nà của mình. Trước đó, nữ ca sĩ từng thổ lộ rằng luôn thích chụp ảnh với bikini nhưng không dám đăng tải lên mạng vì e ngại sợ mẹ.

    Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của công chúng hơn cả là bằng chứng cho thấy Lisa đã tham gia có chuyến du lịch này cùng gia đình của tỷ phú Bernard Arnault. Cụ thể, chỉ vài ngày trước đó, vợ của Alexandre Arnault - anh trai của Frédéric Arnault, đã chia sẻ những hình ảnh từ cùng địa điểm tại Hy Lạp. Thông tin này đã đưa nhiều người tin rằng, Lisa đã tham gia cùng gia đình của Frederic Arnault trong hành trình tới thiên đàng Địa Trung Hải này.

    Trong khi đó, Frédéric gần đây cũng đã đăng những bức ảnh từ nơi có vẻ là Hy Lạp hoặc miền Nam nước Ý. Điều này đã dẫn đến một cuộc tranh luận sôi nổi trên Twitter với nhiều ý kiến nhưng phần đông tỏ ra vui mừng, chúc phúc cho Lisa và Frédéric Arnault, mong cặp đôi sớm công khai mối quan hệ. 

    nghi van lisa blackpink di nghi duong voi gia dinh ty phu giau nhat chau au3
    Lisa khoe hình ảnh diện bikini gợi cảm.
    nghi van lisa blackpink di nghi duong voi gia dinh ty phu giau nhat chau au2
    Cộng đồng mạng cho rằng, Lisa và chị dâu Frederic Arnault chia sẻ hình ảnh cùng một địa điểm.

    Được biết, đây không phải lần đầu, Lisa vướng nghi vấn hẹn hò Frédéric Arnault. Trước đó, một cư dân mạng đã tình cờ ghi lại được khoảnh khắc Lisa được cho là đã tựa đầu vào vai Frédéric Arnault khi cả hai đi uống cà phê tại Paris, Pháp.

    Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là bằng chứng và suy đoán từ phía cộng đồng mạng. Phía YG Entertainment cho tới thời điểm này vẫn hoàn toàn giữ im lặng trước những thông tin xung quanh nghi vấn Lisa hẹn hò con trai tỷ phú giàu nhất châu Âu Bernard Arnault.

    nghi van lisa blackpink di nghi duong voi gia dinh ty phu giau nhat chau au
    Lisa vướng nghi vấn tựa đầu vào vai Frédéric Arnault khi cả hai đi cà phê ở Paris (Pháp).

    Lisa tên thật Lalisa Manoban, sinh năm 1997 ở Thái Lan, đến Hàn Quốc hoạt động. Lisa "gây bão" toàn cầu năm qua nhờ loạt hoạt động với BLACKPINK và phát hành sản phẩm âm nhạc riêng. Người đẹp là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu như Celine, Bvlgari, M.A.C, Adidas... 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-lisa-blackpink-di-nghi-duong-voi-gia-dinh-ty-phu-giau-nhat-chau-au-a586149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan