+Aa-
    Zalo

    Công ty Sơn Tùng có "gà cưng" mới?

    (ĐS&PL) - Động thái mới của Sơn Tùng trên mạng xã hội khiến không ít người xôn xao.

    Theo SaoStar, gần đây, trên story trang Instagram cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải một đoạn nhạc xập xình khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao, nhiều người rỉ tai nhau rằng phải chăng đây chính là những giai điệu đầu tiên của sản phẩm âm nhạc mà  Sơn Tùng muốn ngầm hé lộ, bởi từ trước đến nay không có bất kỳ động thái nào của Sơn Tùng mà không có lý do. 

    screenshot 2023 08 25 at 07 57 42 nghi van ga cung moi cua son tung chuan bi ra mat sau khi loat talent roi di
    Động thái lạ của Sơn Tùng trên Instargram. Ảnh: Sao Star

    Chưa rõ đây có phải là hint về ca khúc mới hay là không, nhưng nếu để ý kĩ trong đoạn video trắng đen do Sơn Tùng đăng tải, nam ca sĩ đã gắn thẻ một tài khoản Instagram khác vô cùng lạ lẫm với công chúng.

    son tung dspl1
    Tài khoản mới dược lập và có số lượng người theo dõi ngày càng tăng. Ảnh: Sao Star
    son tung dspl2
    Tài khoản này được Sơn Tùng theo dõi. Ảnh: Sao Star

    Khi click vào trang Instagram được Sơn Tùng gắn thẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ khi đây là một tài khoản vừa được thành lập, chưa có bất kỳ bài viết nào, tuy nhiên lượng người theo dõi đang ngày một tăng lên, có lẽ phần lớn là họ biết đến tài khoản này từ Sơn Tùng. 

    Đáng chú ý, tài khoản Instagram này đã để dòng giới thiệu là "Music Producer" (Tạm dịch: Nhà sản xuất âm nhạc).

    Không những thế, nghệ sĩ Việt duy nhất mà tài khoản này theo dõi không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP.

    Với những động thái này, không nằm ngoài dự đoán từ phía khán giả chính là Sơn Tùng đang rục rịch giới thiệu một nhân tố mới của công ty mình đến với công chúng, và vai trò của nhân vật này chính là Music Producer.

    Dù phía Sơn Tùng vẫn chưa có bất kỳ động thái xác nhận nào, nhưng nghi vấn "gà cưng" của Sơn Tùng chuẩn bị được ra mắt vẫn đang khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao.

    Từng là một công ty giải trí được đánh giá rất cao từ khán giả khi M-TP Entertainment không chỉ có người đứng đầu là Sơn Tùng, mà những talent của công ty của được đánh giá là vô cùng tiềm năng.

    Tuy nhiên, theo thời gian những nhân vật này cũng lần lượt "dứt áo ra đi" với công ty của Sơn Tùng trong sự ngỡ ngàng của khán giả. 

    Trước đó, thông tin từ Kênh 14, ngày 5/1/2022, onionn. - nhà sản xuất âm nhạc đồng hành cùng Sơn Tùng 4 năm kể từ Chạy Ngay Đi (2018) đăng tải tâm thư tuyên bố rời M-TP Entertainment đã khiến MXH bùng nổ.

    nghi van nang tho cua son tung tung du an sau nhung dong thai la cua nam ca si dspl1
    Nhà sản xuất âm nhạc onionn. đồng hành cùng Sơn Tùng 4 năm. Ảnh: Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm
    ceo chau le
    Chỉ 1 tuần sau thông báo của nhà sản xuất onionn., CEO Châu Lê cũng đăng tải bài viết chia sẻ anh đã không còn gắn bó với M-TP Entertainment từ tháng 11/2021. Ngay sau khi CEO Châu Lê xác nhận thông tin này, dư luận đã đặt nhiều nghi vấn và lo ngại cho tình trạng hoạt động của công ty Sơn Tùng.
    giam doc sang tao ben pham
    Tối 27/5/2022, Ben Phạm chính thức thông báo về việc rời khỏi công ty M-TP Entertainment sau hơn 2 năm gắn bó kể từ 2020. Sản phẩm cuối cùng Ben Phạm thực hiện tại M-TP Ent. là MV tiếng Anh There's No One At All đã bị gỡ khỏi các nền tảng. 
    kay tran
    Sau hàng loạt lời chia tay của các nhân sự cứng, Kay Trần là cái tên luôn được dân tình "réo gọi". Trước khi chính thức tuyên bố rời công ty vào chiều 27/9/2022, Kay Trần nhiều lần khiến fan đoán già đoán non về nghi vấn không còn ở lại M-TP.
    son tung hai tu
    Vậy là sau tất cả, hiện tại M-TP Entertainment chỉ còn lại 2 nghệ sĩ: Sơn Tùng và "nàng thơ" Hải Tú.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nang-tho-cua-son-tung-tung-du-an-sau-nhung-dong-thai-la-cua-nam-ca-si-a588280.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan