+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Uông Tiểu Phi muốn tái hôn với Từ Hy Viên

    (ĐS&PL) - Trên buổi phát sóng trực tiếp, Uông Tiểu Phi gây xôn xao khi chia sẻ về việc muốn quay lại để chăm sóc Từ Hy Viên khi cô ốm yếu.

    Mới đây, 163 đã đưa tin, đêm 8/10, Uông Tiểu Phi bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi nhắc đến mối quan hệ với Từ Hy Viên. Cụ thể, khi anh nhắc đến việc tái hôn với nữ diễn viên đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

    Theo đó, trong buổi phát trực tiếp, Uông Tiểu Phi tiết lộ gần đây bản thân cảm thấy bối rối khi nhận được thông tin vợ cũ đang ốm yếu nên muốn đến chăm sóc Từ Hy viên.

    "Cô ấy là một ngôi sao nữ và cô ấy cần người khác yêu thương mình", Uông Tiểu Phi chia sẻ.

    nghi van uong tieu phi muon tai hon voi tu hy vien5
    Uông Tiểu Phi muốn bày tỏ việc tái hôn với vợ cũ.

    Đồng thời anh cũng mạnh việc muốn tái hôn với Đại S và không quan tâm đến việc cô cùng chồng hiện tại - DJ Koo đã kết hôn, theo Sohu.

    Trước đây, ngày 6/10, Uông Tiểu Phi gây xôn xao khi bị bắt gặp trên chuyến bay từ Hong Kong sang Đài Loan - nơi Từ Hy Viên ở. Sau đó, nhiều người đã đặt ra nghi vấn về việc cặp đôi này có quay trở lại hay không. Vì nếu chỉ thăm con, thì Uông Tiểu Phi có thể chọn bất kỳ ngày nào, nhưng anh lại chọn đến vào ngày sinh nhật của Đại S.

    nghi van uong tieu phi muon tai hon voi tu hy vien3
    Uông Tiểu Phi bị bắt gặp khi bay sang Đài Loan.

    Ngoài ra, trong đoạn video được đăng trên mạng xã hội vào ngày 7/10, Uông Tiểu Phi đã sắp xếp để bố ruột của mình gặp gỡ bà Hoàng Xuân Mai - mẹ ruột Từ Hy Viên. Nguồn tin cho biết doanh nhân thuộc gia đình Uông đã tổ chức một buổi tiệc tại Đài Bắc và mời bà Hoàng tham dự.

    Trong cuộc gặp này, Uông Tiểu Phi đã thay đổi cách gọi của mình đối với bà Hoàng. Thay vì gọi bà Hoàng là "mẹ vợ" như trước đây, anh đã thay đổi thành "mẹ vợ cũ". Bà Hoàng cũng gọi bố Uông Tiểu Phi là "anh Uông". Trong buổi trò chuyện trực tiếp trên mạng, Uông Tiểu Phi đã chia sẻ: "Chúng tôi thật sự rất vui, thực sự đã có một khoảnh khắc rất vui vẻ".

    nghi van uong tieu phi muon tai hon voi tu hy vien6
    Bà Hoàng và ông Uông - bố Uông Tiểu Phi.

    Việc Uông Tiểu Phi duy trì mối quan hệ thân thiết với bà Hoàng Xuân Mai đã gây ra loạt tranh cãi. Một số người cho rằng anh đang thể hiện sự khéo léo và khả năng dung hòa trong cách ứng xử của mình. Trong khi đó, có những người tò mò và tỏ ra không rõ về cách mà mẹ của Uông Tiểu Phi - bà Trương Lan, sẽ xử lý ra sao trong tình huống này. Bởi trước đây, bà Trương Lan đã từng tổ chức buổi trò chuyện trực tiếp trên mạng xã hội và chỉ trích về bà thông gia khi có dấu hiệu để mắt tới chồng của bà.

    nghi van uong tieu phi muon tai hon voi tu hy vien4
    Mẹ của Từ Hy Viên (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng bố và mẹ Uông Tiểu Phi.

    Từ Hy Viên và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm 2021, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Sự việc cô và Uông Tiểu Phi ly hôn gây ồn ào giới giải trí Hoa ngữ hơn một năm qua.

    nghi van uong tieu phi muon tai hon voi tu hy vien
    Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên.
    nghi van uong tieu phi muon tai hon voi tu hy vien2

    Từ Hy Viên hiện vui với hạnh phúc mới. Cô và DJ Koo thông báo kết hôn ngày 8/3/2022, sau khi nối lại quan hệ từ năm 2021. Hiện DJ Koo phát triển sự nghiệp tại quê vợ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-uong-tieu-phi-muon-tai-hon-voi-tu-hy-vien-a594403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan