+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử ‘ngáo đá’ sát hại 4 người thân, trong đó có cha mẹ và bà nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối hôm qua (11/3), nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp Công an huyện Hóc Môn để điều tra 2 án mạng khiến 4 người tử vong.

    Tối hôm qua (11/3), nguồn tin từ Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp Công an huyện Hóc Môn để điều tra 2 án mạng khiến 4 người tử vong.

    Khuya ngày 11/3, đại tá Nguyễn Sĩ Quang, Trưởng phòng tham mưu Công an TP.HCM, xác nhận đơn vị này đã bắt được nghi phạm Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi), được xác định có liên quan trực tiếp trong vụ án mạng nghiêm trọng làm 4 người tử vong tại Long An và H.Hóc Môn (TP.HCM), theo báo Thanh Niên.

    Bước đầu cơ quan công an xác định nghi phạm Nam có sử dụng ma túy đá trước khi gây án.

    Cảnh sát điều tra tại hiện trường - Ảnh: Vnexpress.

    Theo thông tin ban đầu, nghi phạm Nam về nhà tại H.Hóc Môn, dùng hung khí tấn công mẹ ruột, làm nạn nhân tử vong. Không dừng lại đó, nghi phạm tiếp tục tới nhà bà nội của mình, cũng trên địa bàn H.Hóc Môn, dùng hung khí tấn công bà nội và cha ruột của. Bà nội của nghi phạm bị chém tử vong tại chỗ, người cha bị thương rất nặng. Đến khuya cùng ngày (11/3), người cha cũng đã tử vong ở bệnh viện, báo Thanh Niên đưa tin.

    Sau khi gây án, Nam đã lấy tiền của mẹ ra bỏ trốn đến khuya cùng ngày thì bị bắt.

    Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu - Người phát ngôn Công an TPHCM cho hay: “Ngoài 3 nạn nhân tại huyện Hóc Môn, trước khi về nhà, Nguyễn Hoàng Nam đã ghé nhà một người thân tại Cần Đước (Long An) và bị tình nghi giết chết một người phụ nữ tại đây. Thông tin nghi phạm sát hại đang được Công an TP HCM phối hợp với Công an tỉnh Long An để làm rõ.

    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường ở ấp 3 xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - Ảnh: Tuổi trẻ.

    Theo Công an TP.HCM, Nguyễn Hoàng Nam đã có một tiền án cướp của, mới đi cải tạo về. Bước đầu công an cũng xác định Nam có dấu hiệu "ngáo đá".  

    Đại tá Nguyễn Sĩ Quang - trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM - cho biết đã bắt được nghi phạm giết 4 người là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi). Ông Quang thông tin thêm rằng, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Ban giám đốc Công an TP chỉ đạo các đơn vị vào cuộc quyết liệt, từ đó nhanh chóng bắt được nghi phạm.

    GIA BẢO (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-ngao-da-sat-hai-4-nguoi-than-trong-do-co-cha-me-va-ba-noi-a266103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan