+Aa-
    Zalo

    Ngô Diệc Phàm hết trêu chọc lại nhìn Lưu Diệc Phi say đắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Phi Phàm couple" khiến người hâm mộ vô cùng háo hức tới khi phim điện ảnh "Hóa ra anh vẫn ở đây" chính thức công chiếu.

    (ĐSPL) - "Phi Phàm couple" khiến người hâm mộ vô cùng háo hức tới khi phim điện ảnh "Hóa ra anh vẫn ở đây" chính thức công chiếu.

    [mecloud]eOPHkijVga[/mecloud]

    Không để khán giả phải đợi lâu, đoàn làm phim "Hoá ra anh vẫn ở đây" đã tung ra trailer đầu tiên và loạt poster đẹp lung linh mãn nhãn.

    Ngày 12/6 vừa qua, đoàn làm phim "Hoá ra anh vẫn ở đây" đã tổ chức họp báo tại Thượng Hải, đồng thời tung trailer và poster. Đại diện đoàn làm phim tuyên bố phim sẽ công chiếu vào ngày 8/7, mở đầu cho loạt phim ảnh hè 2016 của Trung Quốc.


    Chủ đề chính của buổi họp báo là “Tình yêu, thật phi phàm”, trong đó khéo léo lồng ghép tên của hai diễn viên chính Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm, khiến fan càng thêm thích thú.

    Poster của "Hóa ra anh vẫn ở đây" chọn chủ đề thanh xuân với màu vàng tươi sáng. Các nhân vật đều mang khí chất tươi trẻ và đôi phần ngượng nghịu với mối tình đầu tuổi mới lớn. Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm) say đắm nhìn cô bạn cùng lớp Tô Vận Cẩm (Lưu Diệc Phi) không chớp mắt.


    Bản trailer vỏn vẹn hơn 1 phút được tung ra cũng tạo nên bầu không khí thanh xuân vườn trường đầy sức sống. Nhân vật Trình Tranh rất thích cô bạn cùng lớp, nhưng laị không biết cách bày tỏ ngọt ngào mà chỉ chăm chăm… chọc phá cô nàng. Lúc thì giật đồ, lúc thì ngồi sau chọc ngoáy không cho cô bạn học bài, thậm chí Trình Tranh còn đặt biệt danh cho Tô Vận Cẩm là … heo, vừa ngộ nghĩnh đáng yêu lại chất chứa đầy tâm tư ngọt ngào.

    Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Tân Di Ổ. Bốn diễn viên chính trong phim cũng có mặt đầy đủ tại buổi họp báo để giới thiệu về nhân vật của mình.

    Ngô Diệc Phàm cho biết, Trình Tranh vốn là nhân vật mà anh rất thích, bề ngoài nam tính, trưởng thành nhưng bên trong lại khá trẻ con, vừa nhiệt tình lại vừa có phần bá đạo. Tính cách của nhân vật này rất khác so với Ngô Diệc Phàm. Thời niên thiếu, Ngô Diệc Phàm là một người khá ít nói và có phần tự kỷ. Vì thế, anh chàng rất thích nhân vật Trình Tranh, thậm chí còn tuyên bố sẽ “phải lòng” Trình Tranh nếu anh là một… cô gái.

    Lưu Diệc Phi thì thẳng thắn cho biết, nhân vật Tô Vận Cẩm khác cô quá nhiều. Ngoài đời, nữ diễn viên có tính cách khá thất thường, còn nhân vật nữ chính thì sống khá đơn giản và hướng nội.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]GR7Wi3YvjM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham-het-treu-choc-lai-nhin-luu-diec-phi-say-dam-a135049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.