+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy: Áo ướt đẫm mồ hôi khi lần đầu đứng trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lần đầu đứng trên sân khấu của “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy là năm học lớp 11 trong một đêm văn nghệ do chi đoàn phường tổ chức.

    (ĐSPL) – Lần đầu đứng trên sân khấu của “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy là năm học lớp 11 trong một đêm văn nghệ do chi đoàn phường tổ chức.

    Ngô Kiến Huy được biết đến là một nam ca sĩ trẻ rất được yêu mến của làng nhạc Việt. Ngoài ca hát chàng trai này còn là một diễn viên, MC. Hình ảnh Ngô Kiến Huy ngây ngô trong các bộ phim anh đóng luôn tạo được ấn tượng đối với khán giả.

    Ngô Kiến Huy ngây ngô gây ấn tượng với khán giả.

    Để có thể đến được với nghệ thuật và đạt được thành công như hiện nay, Ngô Kiến Huy trải qua rất nhiều khó khăn, vất vả, phải đấu tranh trước sự phản đối quyết liệt của gia đình.

    Ít ai biết “anh chàng Bắp” từng suýt trở thành một hướng dẫn viên du lịch, quản lý nhà hàng khách sạn, thông dịch viên bởi định hướng từ gia đình. Tuy nhiên, có lẽ lần đầu đứng trên sân khấu năm lớp 11 đã nuôi ước mơ trở thành ca sĩ của Ngô Kiến Huy. Mặc dù gia đình không có ai theo truyền thống nghệ thuật nhưng Ngô Kiến Huy lại quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình.

    Kỉ niệm lần đầu tiên Ngô Kiến Huy bước lên sân khấu là năm học lớp 11 trong buổi sinh hoạt đội văn nghệ của phường tại địa phương. Vì muốn thử cảm giác đứng trước đám đông nên được sự ủng hộ, khuyến khích của các bạn cùng xóm, Ngô Kiến Huy đã đăng ký trình diễn một tiết mục đơn ca – "Cá sấu Ghi nê".

    Đêm văn nghệ do chi đoàn phường tổ chức ở sân bóng nhỏ cũng chính là sân khấu đầu tiên mà Ngô Kiến Huy thử sức, khám phá bản lĩnh của mình.

    Lần đầu tiên hát trước đám đông Ngô Kiến Huy nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các bạn trong xóm.

    Được biết đến là một hot boy của xóm từ nhỏ nên trong đêm văn nghệ này, rất nhiều người đến cổ vũ Ngô Kiến Huy. Khi được MC giới thiệu tên mình lên trình diễn, “chàng Bắp” được các bạn nữ và các bé thiếu nhi cổ vũ nồng nhiệt, reo hò ầm ĩ.  

    Kể lại cảm giác lần đầu khi chuẩn bị xuất hiện trước đám đông, Ngô Kiến Huy cho biết anh vừa run vừa sợ bị hát quên lời. Chính nỗi ám ảnh này mà khi đứng hát, anh chỉ biết nhắm mắt để hát cho xong.

    Tuy nhiên, sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhí đã khiến cho anh dần lấy lại bình tĩnh, tự tin hơn. Đến giữa bài hát thì anh đã có đủ can đảm mở mắt ra nhìn khán giả phía dưới và bước xuống giao lưu.

    Chiếc áo ướt đẫm mồ hôi vì hồi hộp chính là kỉ niệm mà Ngô Kiến Huy nhớ mãi. Vì run sau khi hát xong mà anh chỉ cúi chào rồi vội chạy nhanh vào sân khấu.


    Lần đầu tiên hát trước đám đông, anh chàng cũng được rất nhiều fan nhí trong xóm tặng những bông hoa “cây nhà lá vườn” để thể hiện tình cảm.

    Được biết, Ngô Kiến có niềm đam mê ca hát từ hồi đi học nhưng đó chỉ là sở thích âm thầm mà không dám thể hiện ra. Theo chia sẻ trên ihay, trong suốt những năm miệt mài sách vở ở trường, mặc dù không phải là học sinh có thành tích học tập quá xuất sắc hay là gương mặt nổi trội ở trong lớp về năng khiếu nghệ thuật nhưng anh vẫn quyết tâm đăng ký thi vào Trường CĐ Văn Hóa Nghệ Thuật học diễn xuất và học ở Nhạc viện.

    Vì "chức vụ" cao nhất mà Ngô Kiến Huy từng đảm đương khi học cấp ba là lớp phó kỷ luật nên việc quyết định thi nghệ thuật của anh khiến nhiều bạn bè bất ngờ. Không ai nghĩ anh có thể hát, thậm chí cả bố mẹ anh cũng ngạc nhiên và ra sức phản đối.

    Tuy nhiên, tương lai trở thành người của làng giải trí đã an bài với Ngô Kiến Huy. Không chùn bước trước khó khăn, anh quyết định theo đuổi đam mê, ước mơ thành ca sĩ. Trải qua bao thăng trầm của nghề nghiệp những khó khăn khi bị gia đình cắt viện trợ thời sinh viên, giờ đây Ngô Kiến Huy đã trở thành nam ca sĩ nhận được nhiều yêu mến của khán giả. 

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]VV9HOIaVka[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-ao-uot-dam-mo-hoi-khi-lan-dau-dung-tren-san-khau-a117740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.