+ Aa-
    Zalo

    Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi tung trọn bộ ảnh cưới đẹp lung linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi thấy những hình ảnh tràn ngập hạnh phúc của cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi.

    (ĐSPL) - Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi thấy những hình ảnh tràn ngập hạnh phúc của cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi.

    Ngày hôm nay, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã tung trọn bộ ảnh cưới được chụp ở New Zealand.


    Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sẽ tổ chức hôn lễ ở đảo Bali vào ngày 20 tháng này. Phù rể là Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng. Đám cưới đồng thời cũng là dịp ban nhạc nổi tiếng ngày nào “Tiểu hổ đội” tái hợp.


    Đám cưới sẽ được tổ chức 3 ngày 2 đêm trên đảo Bali. Danh sách khách mời lên đến hơn trăm người. Chi phí dự kiến khoảng 20 triệu nhân dân tệ. Cô dâu chú rể sẽ chi trả toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho khách mời.



    Ngoài ra, trong lễ trao giải Thịnh Điển mới đây, Lưu Thi Thi đã nhận được giải diễn viên có sức ảnh hưởng nhất trong năm. Khi lên bục nhận giải, cô nàng đã nhận được lời chúc từ chồng chưa cưới Ngô Kỳ Long qua clip.


    Trong clip, Ngô Kỳ Long đã bày tỏ sự cảm ân chân thành tới các lãnh đạo và khách mời trong lễ trao giải. “Tân nương” Lưu Thi Thi xúc động thổ lộ: “Chúng tôi luôn bận rộn vì công việc riêng. Vừa nãy anh ấy còn nói muốn nghỉ ngơi. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ ngày càng hạnh phúc hơn.”



    Trước đó, Lưu Thi Thi luôn kín tiếng khi được hỏi về việc chuẩn bị đám cưới. Tuy nhiên, trong buổi lễ trao giải Thịnh Điển, bạn thân Hồ Ca của cô nàng đã “nhiệt tình” tiết lộ dàn phù dâu đã được chọn xong. Tuy nhiên khi được hỏi danh sách cụ thể, Lưu Thi Thi chỉ trả lời: “Tới lúc đó mọi người sẽ biết”.

    Hương Nguyễn/ Theo news.21n

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]sYHrlem7e9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ky-long-luu-thi-thi-tung-tron-bo-anh-cuoi-dep-lung-linh-a122018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.