+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng nhan sắc "lão hóa ngược" của minh tinh Lưu Hiểu Khánh ở tuổi gần 70

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới nhất của minh tinh Lưu Hiểu Khánh khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên vì vẻ ngoài quá xinh đẹp và trẻ trung, dù đã gần 70 tuổi.

    Mới đây, cư dân mạng đã phải trầm trồ trước những bức hình trẻ trung do minh tinh Lưu Hiểu Khánh chia sẻ. Theo những bức ảnh, nữ diễn viên đang tham gia trận đấu cầu lông, mái tóc được tết hai bên gọn gàng đầy nữ tính và năng động. Từ những hình ảnh này, có thể thấy rõ vóc dáng thon gọn và tràn đầy năng lượng của Lưu Hiểu Khánh.

    Là một nữ diễn viên tài năng trong ngành giải trí, Lưu Hiểu Khánh từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời. Bà từng có nhiều mối tình và đến nay đã trải qua tới 4 cuộc hôn nhân. Cho đến nay, Lưu Hiểu Khánh không chỉ là nguồn cảm hứng về vẻ ngoài không tuổi, mà còn là một người truyền năng lượng trước những biến cố trong cuộc sống.

    ngo ngang nhan sac lao hoa nguoc cua minh tinh luu hieu khanh o tuoi gan 706
    Hình ảnh mới nhất của Lưu Hiểu Khánh.
    ngo ngang nhan sac lao hoa nguoc cua minh tinh luu hieu khanh o tuoi gan 704
    ngo ngang nhan sac lao hoa nguoc cua minh tinh luu hieu khanh o tuoi gan 705

    Nhìn lại sự nghiệp rực rỡ của Lưu Hiểu Khánh qua mấy chục năm, có thể nói rằng đó là một cuộc hành trình hết sức đầy biến động. Dù gặp phải những thất bại, từ việc bị cầm tù đến mất mát vinh quang, bà luôn tỏ ra lạc quan và kiên cường trước mọi thử thách.

    Ngoài những nỗi đau trong tình cảm và hôn nhân, Lưu Hiểu Khánh còn phải đối mặt với chỉ trích về việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để giữ gìn vẻ trẻ trung. Mặc dù vậy, bức ảnh gần đây của bà chứng tỏ rằng việc duy trì vẻ trẻ trung không chỉ phụ thuộc vào phẫu thuật thẩm mỹ mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Mặc dù đã ở độ tuổi 70, Lưu Hiểu Khánh vẫn toả sáng với nhan sắc và thần thái trẻ trung vượt trội.

    ngo ngang nhan sac lao hoa nguoc cua minh tinh luu hieu khanh o tuoi gan 703
    ngo ngang nhan sac lao hoa nguoc cua minh tinh luu hieu khanh o tuoi gan 702
    Vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của minh tinh Lưu Hiểu Khánh.

    Lưu Hiểu Khánh là hình ảnh tiêu biểu cho điện ảnh Trung Quốc những năm 1980. Thời kỳ đó, bà được coi là viên ngọc sáng, tạo ra nhiều dấu mốc “lần đầu tiên” trong lịch sử điện ảnh và truyền hình nước này. Bà bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1970, ở tuổi 15. Nhờ hình ảnh nổi bật và năng lực chuyên môn, bà được Đoàn kịch Quân đội Cờ Chiến tuyển chọn.

    Năm 1983, Lưu Hiểu Khánh xuất sắc nhập vai Từ Hy Thái Hậu trong bộ phim hợp tác sản xuất đầu tiên của Hong Kong (Trung Quốc) và Đại lục. Bà trở thành nữ diễn viên đầu tiên ba lần liên tiếp đoạt giải Bách Hoa. Bộ phim Phù Dung trấn do bà đóng vai chính Hồ Ngọc Âm gần như đã giành được tất cả các giải thưởng Kim Kê và Bách Hoa năm 1986. 

    ngo ngang nhan sac lao hoa nguoc cua minh tinh luu hieu khanh o tuoi gan 701
    Lưu Hiểu Khánh "lão hóa ngược" ở tuổi U70.

    Về sau, Lưu Hiểu Khánh đầu tư vào nhiều ngành khác nhau, từ phim ảnh, bất động sản đến mỹ phẩm. Sau nhiều năm tích lũy của cải, bà xếp thứ 45 trong danh sách 50 người giàu nhất Trung Quốc do tạp chí Mỹ Forbes bình chọn năm 1999.

    Năm 2002, Lưu Hiểu Khánh bị bắt vì tội trốn thuế trong vụ việc liên quan đến công ty của bà - Công ty TNHH Văn hóa và Nghệ thuật Hiểu Khánh Bắc Kinh. Bà bị phạt 7,1 tỷ Nhân dân tệ và bị kết án tù, trở thành nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên phải ngồi nhà đá.

    ngo ngang nhan sac lao hoa nguoc cua minh tinh luu hieu khanh o tuoi gan 70
    Lưu Hiểu Khánh từng đi tù vì trốn thuế.

    Sau 422 ngày ngồi tù, Lưu Hiểu Khánh được trả tự do, nhưng sự nghiệp bị ảnh hưởng rất nhiều. Cho dù tất cả của cải “đội nón ra đi”, bà vẫn mắc nợ.

    Sau khi ra tù, Lưu Hiểu Khánh muốn đóng phim trở lại nhưng không thể theo kịp thời đại. Chỉ trong vòng hơn một năm, làng giải trí Trung Quốc đã thay đổi chóng mặt, chưa kể bà còn phải trải qua những trải nghiệm tồi tệ sau song sắt. Tuy nhiên, Lưu Hiểu Khánh không nản lòng. Bà đến phim trường Hoành Điếm mỗi ngày và nắm bắt mọi cơ hội, dù là đóng vai người giúp việc cũng không từ chối. Bà trả hết nợ nần và trở lại với nghiệp diễn xuất.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-cua-minh-tinh-luu-hieu-khanh-o-tuoi-gan-70-a597767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan