+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tái xuất với hình ảnh nam tính đầy ấn tượng, Mai Tài Phến còn hé lộ về dự án phim điện ảnh mang tên "Em gái mưa" mà mình sắp thực hiện.

    Tái xuất với hình ảnh nam tính đầy ấn tượng, Mai Tài Phến còn hé lộ về dự án phim điện ảnh mang tên "Em gái mưa" mà mình sắp thực hiện.

    Được công chúng biết đến qua hình ảnh thầy giáo điển trai trong MV “Em gái mưa” do nữ ca sĩ Hương Tràm thể hiện, Mai Tài Phến gắn với nickname “thầy giáo mưa" kể từ đây.
    Nam diễn viên chia sẻ rằng đi đến đâu người ta cũng gọi anh bằng cái tên thân mật ấy nhất là các bạn ở lứa tuổi học trò. Đồng thời, Mai Tài Phến hé lộ, sắp tới đây, anh cùng ê kíp sẽ bắt tay thực hiện và sẽ trình làng bộ phim điện ảnh cùng tên “Em gái Mưa”.
    Bộ phim do đạo diễn Kawaii thực hiện, dự kiến được công chiếu vào tháng 6/2018 với vai nam chính “đo ni đóng giầy” cho chàng trai quê gốc Bạc Liêu này.
    Mai Tài Phến còn cho biết hiện tại anh đang rất nôn nóng tới ngày công chiếu vì đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tay của anh. 
    Hiện tại ngoài việc tham gia các game show, sự kiện cũng như công tác chuẩn bị cho kế hoạch trình làng dự án phim điện ảnh “Em gái Mưa” thì Mai Tài Phến đang ráo riết tập luyện đầu tư xây dựng hình ảnh cho mình.
    Anh có bật mí nhỏ trong tương lai công chúng sẽ đón nhận một Mai Tài Phến được “lột xác” với những hình ảnh thú vị.
    Ngoài ra anh có nguyện vọng được học tập và bồi dưỡng nhiều hơn nữa các kiến thức, kỹ năng cần thiết để trở thành một nghệ sĩ đa năng.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-hinh-anh-moi-nhat-cua-thay-giao-mua-mai-tai-phen-a226896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan