+Aa-
    Zalo

    Ngọc Tình tránh tiếp xúc với Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco International 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á vương Ngọc Tình đã có mặt tại Ai Cập để đảm nhiệm vai trò giám khảo tại Miss Eco International 2017.

    Á vương Ngọc Tình đã có mặt tại Ai Cập để đảm nhiệm vai trò giám khảo tại Miss Eco International 2017.

    Ngày hôm qua, Á vương Ngọc Tình đã đáp chuyến bay đến Sharm El Sheikh, Ai Cập, để thực hiện vai trò giám khảo của mình tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch sinh thái Thế giới 2017.


    Ngọc Tình cho biết, Ban tổ chức đã ưu ái cho anh được gặp Nguyễn Thị Thành đầu tiên, và được biết hiện nay Nguyễn Thị Thành đang ở trong top các thí sinh có ưu thế vượt trội tại cuộc thi.


    Tuy rằng rất mừng rỡ khi được gặp nhau tại cuộc thi, nhưng Á vương Ngọc Tình cũng nói, để đảm bảo tính công bằng, anh hạn chế tối đa việc tiếp xúc với Thành, và việc duy nhất có thể giúp Thành là động viên tinh thần của cô, để cô an tâm hơn khi tiếp tục hành trình chinh phục vương miện.


    Tiến sĩ Amaal Rez - người sáng lập đồng thời cũng là giám đốc điều hành cuộc thi Miss Eco cùng đương kim Miss Eco 2016 Natalia đã rất nhiệt tình chào đón Á vương tới từ Việt Nam. Trước đó, cả ba người đã có dịp gặp gỡ tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam.



    Sau khi tiếp xúc với dàn thí sinh Miss Eco International 2017 Ngọc Tình cho biết thí sinh năm nay thực sự đều “mười phân vẹn mười”, rất đẹp, cực kỳ thân thiện, giao tiếp tốt, nên việc chọn lựa một đại diện xuất sắc là vô cùng khó khăn.

    Ngọc Tình tiết lộ về bất ngờ khi gặp đại diện đến từ Mỹ, là một cô gái người Mỹ gốc Việt, nói tiếng Việt rất giỏi. Ngọc Tình đầy hào hứng khi anh đã thấy không chỉ có Nguyễn Thị Thành, mà còn có cô gái Việt từ Mỹ đến tại cuộc thi. Anh cũng mong đại diện Việt Nam sẽ giành thứ hạng cao của cuộc thi.

    Đêm nay, Ban giám khảo sẽ tiến hành chọn top 20 của Miss Eco International 2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-tinh-tranh-tiep-xuc-voi-nguyen-thi-thanh-tai-miss-eco-international-2017-a187181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan