+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trai Queen Pearl PQ tài trợ cho Hội thi “Tiếng hát Người khuyết tật"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với cương vị đơn vị tài trợ của Hội thi “Tiếng hát Người khuyết tật lần 2”, thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ hi vọng cùng chung tay với ban tổ chức đem đến sân chơi.

    Với cương vị đơn vị tài trợ của Hội thi “Tiếng hát Người khuyết tật lần 2”, thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ hi vọng cùng chung tay với ban tổ chức đem đến sân chơi nghệ thuật ý nghĩa cho cộng đồng người khuyết tật Việt Nam.

    Chương trình công bố Hội thi tiếng hát Người khuyết tật

    Ngọc Trai Queen Pearl PQ là kết tinh từ sự hào phóng của biển cả, tâm huyết của con người và tinh hoa của thời đại. Không chỉ mang đến vẻ đẹp quý phái, các sản phẩm của Queen Pearl PQ còn thu hút bởi sự huyền bí, kiêu sa dành cho phái đẹp.

    Định hướng phát triển thương hiệu là một doanh nghiệp vững mạnh, cung ứng cho thị trường những sản phẩm ngọc trai chất lượng và thời thượng, Queen Pearl PQ cũng đồng thời xây dựng hình ảnh của mình là một doanh nghiệp vì cộng đồng.

    Hội thi Tiếng hát người khuyết tật lần 2 nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo khán giả yêu mến và các nghệ sĩ nổi tiếng.

    Queen Pearl PQ từng là nhà tài trợ của nhiều sân chơi văn hóa, các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước như: Hoa khôi Doanh nhân Đất Việt 2017, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ tại Nhật Bản,  Miss Vietnam Worldwide & Mrs Vietnam Business Worldwide 2018, nữ hoàng Queen Beauty…

    Thương hiệu Queen Pearl PQ

    Biết được mục đích, ý nghĩa cũng như những giá trị nhân văn mà cuộc thi Tiếng hát Người khuyết tật lần II hướng tới, Queen Pearl PQ đã cùng đồng hành với ban tổ chức chương trình trên cương vị nhà tài trợ. 

    “Tiếng hát Người khuyết tật là một sân chơi văn hóa mang nhiều giá trị tinh thần, chương trình không chỉ tạo cơ hội cho những người kém may mắn được thể hiện niềm đam mê trên sân khấu mà còn giúp họ tự tin hơn trong việc hòa nhập với cộng đồng. Một chương trình ý nghĩa như vậy thì không có lý gì Queen Pearl PQ lại không nhận lời mời tài trợ” – Á khôi Doanh nhân Hồ Thanh Hương, chủ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ chia sẻ.

    Doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương

    Dành sự cảm phục cho những nỗ lực của ban tổ chức hội thi và tâm huyết mang đến cho người khuyết tật một chương trình chuyên nghiệp, hoành tráng, thương hiệu Queen Pearl PQ hi vọng có thể cùng chung tay thực hiện mục tiêu ý nghĩa này.

    Phong Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trai-queen-pearl-pq-tai-tro-cho-hoi-thi-tieng-hat-nguoi-khuyet-tat-a253392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan