+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh nói gì khi Thánh Cô Cô Bóc bị bắt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Trong khi mọi người đang xôn xao về việc Thánh Cô Cô Bóc bị bắt thì Ngọc Trinh lại hoàn toàn dửng dưng và không quan tâm.

    (ĐSPL) Trong khi mọi người đang xôn xao về việc Thánh Cô Cô Bóc bị bắt thì Ngọc Trinh lại hoàn toàn dửng dưng và không quan tâm người mà khiến cô vướng phải những tin đồn không hay.

    "Thánh Cô Cô Bóc" – nhân vật khiến các sao showbiz phải “lao đao” bởi những tin đồn thất thiệt trên Facebook ngày hôm qua (11/6) đã bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ công an) bắt khẩn cấp. Theo tin tức, “Thánh cô cô bóc” có tên thật là T.T.H.G, ngụ tại một ngõ sâu trên đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội bị bắt khẩn cấp vì hành vi “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích hợp pháp của công dân”.

    Thánh Cô Cô Bóc” từng khiến cộng đồng Facebook xôn xao với những câu chuyện về đời tư của các nghệ sĩ, các sao showbiz như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Phượng Channel, Linh Chi,....

    "Thánh Cô Cô Bóc" nhân vật khiến các sao showbiz điêu đứng bởi những tin đồn thất thiệt.

    Có thể nói, các sao đều phải “điêu đứng” vì những thông tin mà “Thánh cô” tung lên trên Facebook. Ngọc Trinh là một trong số những sao bị ảnh hưởng bởi những thông tin mà “Thánh cô” chia sẻ như bị bạn trai đại gia bỏ và phải "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la hay kinh doanh ế ẩm phải phụ thuộc vào bạn trai.


    Là người bị ảnh hưởng rất nhiều từ những thông tin không đúng này, tuy nhiên, Ngọc Trinh lại có những phản ứng hoàn toàn lại sau khi người “hãm hại” mình bấy lâu bị bắt. “Nữ hoàng nội y” tỏ ra dửng dưng và không quan tâm.

    Chia sẻ về việc này, người đẹp cho biết: “Dù có bị bắt thì việc họ chửi mình cũng đã chửi rồi, mọi người hiểu lầm thì cũng đã hiểu lầm rồi nên tôi không quan tâm nữa.

    Tại thời điểm ồn ào nhất nếu bị bắt thì tôi mới có cảm giác đỡ tức. Giờ tôi chỉ tập trung kinh doanh kiếm tiền thôi”.

    Ngọc Trinh không quan tâm khi "Thánh Cô Cô Bóc" bị bắt.

    Theo tin tức, hình ảnh của hàng loạt ngôi sao tên tuổi cho đến các nhân vật trong showbiz đã bị ảnh hưởng trầm trọng vì những lời "bóc" vô thưởng vô phạt của trang Facebook “Thánh Cô Cô Bóc”.

    Phượng Chanel cũng từng bị ảnh hưởng khi trang Facebook này tố cô là kẻ lừa đảo, giật nợ người khác lên đến hàng chục tỷ đồng, ăn chặn tiền từ thiện, đang trốn công an và thậm chí là vu cáo doanh nhân này môi giới mại dâm. Rồi, mối quan hệ giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan cũng được trang Facebook này tung ra. Từ nữ diva Thanh Lam đến Đàm Vĩnh Hưng hay Linh Chi, Vũ Khắc Tiệp đều bị “Thánh Cô Cô Bóc” này “bóc mẽ” về chuyện đời tư một cách vô căn cứ.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-noi-gi-khi-thanh-co-co-boc-bi-bat-a98187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.