+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao 40 tuổi tử vong trong nhà tắm: Nút thắt ga trải giường hé lộ hung thủ

    (ĐS&PL) - Ban đầu cảnh sát nhận định có thể ngôi sao 40 tuổi đã tự tử nhưng chồng khăng khăng không có lý do gì để vợ mình làm như vậy.

    Khi Adrienne Shelly - nữ diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch nổi tiếng của điện ảnh Mỹ thập niên 1990 được tìm thấy chết trong tư thế treo cổ ở phòng tắm, cơ quan chức năng lập tức nghi ngờ cô đã tự tử. Nhưng rồi, một dấu giày mờ trên bồn cầu vệ sinh và nút thắt đáng ngờ của ga trải giường đã khiến cuộc điều tra đi theo một hướng mới.

    Người phụ nữ đa tài

    Sinh năm 1966, Adrienne Shelly bắt đầu biểu diễn trên các sân khấu quanh New York (Mỹ) từ khi mới 10 tuổi. Cô đã đảm nhận một số vai diễn chuyên nghiệp trước khi đăng ký vào Đại học Boston chuyên ngành sản xuất phim.

    Adrienne luôn có ý tưởng rõ ràng về những điều mình muốn làm. Cô học diễn xuất và sản xuất, sau đó chuyển đến Manhattan để thực hiện ước mơ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh biểu diễn.

    Manhattan là nơi Adrienne nắm bắt cơ hội và trở thành một gương mặt nổi tiếng của điện ảnh thập niên 1990 với nhiều vai trò, từ diễn viên, đạo diễn tới biên kịch. Cô được biết đến qua vai chính trong các bộ phim kinh điển như “The Unbelievable Truth” (1989), “Trust” (1990) trước khi thành lập công ty của riêng mình.

    ngoi sao 40 tuoi tu vong trong nha tam nut that ga trai giuong he lo hung thu dspl 8
    Adrienne Shelly là gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Mỹ thập niên 1990.

    Sự nghiệp của Adrienne Shelly đang trên đà phát triển thì bi kịch ập tới. Vào đêm Halloween năm 2006, Adrienne tổ chức một bữa tiệc cho cô con gái 2 tuổi của mình. Thời điểm này, cô cũng vừa mừng vừa lo khi bộ phim mới nhất “Waitress” do cô viết kịch bản, đóng vai chính và đạo diễn đã được chọn tham dự Liên hoan phim Sundance 2007 - một cơ hội sẽ đưa tên tuổi Adrienne lên tầm cao mới với vai trò đạo diễn.

    Nhưng chỉ vài giờ sau bữa tiệc đó, chồng cô - Andy Ostroy tìm thấy vợ mình đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng tắm tại văn phòng làm việc.

    Án mạng trong phòng tắm

    Đó là khoảng 17h45 ngày 1/11/2006, cảnh sát được gọi đến một căn hộ ở khu Abingdon Square, Manhattan. Trước đó, Andy phát hiện thi thể của vợ trong phòng tắm của căn hộ được cô thuê làm văn phòng.

    Tại hiện trường, cảnh sát thấy Adrienne mặc quần áo đầy đủ, treo cổ bằng một tấm ga trải giường buộc vào thanh treo rèm.

    Andy nói với cảnh sát rằng đưa vợ đến căn hộ lúc 9h30. Anh cảm thấy lo lắng khi không nhận được tin tức gì của cô suốt cả ngày hôm đó nên đã tới kiểm tra. Andy nhờ bảo vệ đi cùng mình. Khi tới căn hộ, họ thấy cửa không khóa và chứng kiến cảnh tượng đau lòng phía bên trong.

    Căn hộ không có dấu hiệu đột nhập, không bị xáo trộn. Ban đầu, cảnh sát nhận định có thể Adrienne đã tự tử.

    Tuy nhiên Andy không tin vào giả thuyết này. Sự nghiệp của Adrienne đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Trong khi đó, Andy cũng là diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn, từng giữ chức vụ giám đốc điều hành và chủ tịch của một công ty tiếp thị. Hai vợ chồng anh có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc. Quan trọng hơn, Adrienne là một người mẹ tận tụy và hết mực yêu thương con gái. Andy khẳng định vợ mình sẽ không bao giờ bỏ lại con gái nhỏ của họ.

    Việc Andy khăng khăng Adrienne không tự sát đã đúng. Vài ngày sau, cảnh sát cho anh xem hình ảnh nút thắt ga trải giường dùng để treo cổ sử dụng phương pháp xoắn và đan chéo khá phức tạp, có tính chuyên nghiệp cao. Cảnh sát hỏi Andy liệu vợ anh có biết cách thắt nút như vậy và câu trả lời của Andy là không.

    Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện ngôi sao 40 tuổi đã bị giết, nguyên nhân cái chết là do bị tấm ga trải giường siết vào cổ khi cô nằm ngửa trên sàn phòng tắm và bị trói vào vòi sen. Dấu hiệu trên cơ thể Adrienne cho thấy cô đã cố gắng chiến đấu trước khi chết.

    Đàm Anh (Theo Oxygen, Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-40-tuoi-tu-vong-trong-nha-tam-nut-that-ga-trai-giuong-he-lo-hung-thu-a592975.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan