+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao truyền hình nước Mỹ chết trên đường phố New York nghi do sốc ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngôi sao truyền hình thực tế nước Mỹ Lyric McHenry được phát hiện đã tử vong trong trạng thái bán khoả thân sau bữa tiệc sinh nhật tuổi 26.

    Ngôi sao truyền hình thực tế nước Mỹ Lyric McHenry được phát hiện tử vong trong trạng thái bán khoả thân sau bữa tiệc sinh nhật tuổi 26.

    Cảnh sát phát hiện ma túy bên cạnh thi thể McHenry. Ảnh: Daily Mail

    Theo People đưa tin ngôi sao trẻ 26 tuổi người Mỹ Lyric McHenry qua đời vào sáng 14/8. Thi thể ngôi sao truyền hình thực tế được phát hiện trên vỉa hè ở khu Bronx, New York trong tình trạng bán khỏa thân.

    Cảnh sát New York tiết lộ thời điểm họ nhận được tin báo, Lyric McHenry ở trong tình trạng vô thức. Dù được đưa tới bệnh viện nhưng mọi chuyện đã quá trễ. Bên cạnh đó, phía cảnh sát cho biết thêm đã phát hiện một túi nhỏ chứa ma túy gần thi thể McHenry và nghi ngờ cô chết vì sốc ma túy.

    Cảnh sát cũng không tìm thấy dấu hiệu nào của việc chấn thương trên cơ thể của nữ nghệ sĩ. Sau khi khám nghiệm tử thi tại Bệnh viện Bronx-Lebanon, pháp y xác định cô đang mang thai 20 tuần. Hiện, nguyên nhân cái chết của ngôi sao truyền hình thực tế đang được điều tra, làm rõ.

    “Những công tác y tế để xác minh nguyên nhân cái chết đang được thực hiện. Chúng tôi sẽ công bố kết luận trong thời gian sớm nhất”, đại diện cảnh sát New York nói trên People.

    Lyric McHenry vẫn vô cùng xinh đẹp trong buổi tiệc sinh nhật 26 tuổi ngay trước khi chết. Ảnh: Daily Mail

    Trước đó chỉ vài tiếng, Lyric McHenry vẫn xinh đẹp trong bữa tiệc sinh nhật tròn 26 tuổi cùng bạn bè ngay trong buổi tối trước khi qua đời. Trên trang Instagram, cô đăng tải một số clip vui vẻ trong buổi tiệc.

    Lyric McHenry tốt nghiệp Đại học Stanford trước khi hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực truyền hình với vai trò diễn viên và nhà sản xuất. Cô được biết đến với vai diễn trong series E!’s EJNYC vào năm 2016 và là ngôi sao truyền hình thực tế được yêu thích tại Mỹ. Không chỉ là một nghệ sĩ, cô cũng có lượng người hâm mộ lớn khi sở hữu kênh YouTube riêng có tên "Lingo With Lyric" chia sẻ về sự phân biệt chủng tộc. 

    Thảo Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-truyen-hinh-nuoc-my-chet-tren-duong-pho-new-york-nghi-do-soc-ma-tuy-a240477.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan