+Aa-
    Zalo

    "Ngôi sao võ thuật châu Á" khoe đường cơ hoàn hảo ở tuổi 57 khiến hội chị em "không thể rời mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngôi sao võ thuật châu Á – Chân Tử Đan mới đây đã khiến hội chị em "phát sốt" khi khoe cơ bắp cuồn cuộn trong phòng tập thể hình để chuẩn bị cho bộ phim sắp ra mắt.

    Ngôi sao võ thuật châu Á – Chân Tử Đan mới đây đã khiến hội chị em "phát sốt" khi khoe cơ bắp cuồn cuộn trong phòng tập thể hình để chuẩn bị cho bộ phim sắp ra mắt.


    Chân Tử Đan chia sẻ loạt ảnh khoe cơ bắp trên trang cá nhân khiến nhiều người phải xuýt xoa. 

    Theo Sina, Chân Tử Đan chia sẻ loạt ảnh khoe cơ bắp trên trang cá nhân. Ngôi sao võ thuật 57 tuổi đội chiếc mũ trắng, phần thân trên với các đường cơ hoàn hảo. Vóc dáng của Tử Đan không giống với người 57 tuổi.

    Toutiao nhận định: "Nếu là người bình thường, cơ bắp chảy xệ ở tuổi 57, nhưng Chân Tử Đan dường như không thay đổi chút nào. Sau nhiều năm, ông dường như khỏe ra. Là diễn viên võ thuật, Tử Đan thường phải tập thể dục và luyện võ, nếu không rất khó để duy trì vóc dáng và sự linh hoạt".

    Thông tin được biết, ngôi sao võ thuật châu Á đã chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực cũng như ngoại hình để chuẩn bị cho bộ phim sắp ra mắt.

    Hình ảnh ngôi sao võ thuật với chiều cao 1m82, cơ bụng 6 múi rắn chắc đang trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo người hâm mộ. Và để có được thân hình cơ bắp đáng ngưỡng mộ như hiện tại, Chân Tử Đan đã phải trải qua quá trình luyện tập gian khổ, được anh ví như “địa ngục”.

    Nhiều bình luận tỏ ra ngưỡng mộ trước thân hình của ngôi sao võ thuật: "Vị vua chiến đấu mạnh nhất", "Thực sự tuyệt vời. Đây là thân hình mơ ước với nhiều người trẻ" hay "Ý chí và sự kiên trì là chìa khóa thành công của con người. Anh Đan là tấm gương tốt".

    Vốn là một người học võ từ nhỏ nên Chân Tử Đan luôn ý thức được việc rèn luyện thân thể và sức khỏe. Bởi thế dù đã tuổi ngoài ngũ tuần, anh vẫn chăm chỉ tham gia các bộ phim võ thuật, hành động.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-vo-thuat-chau-a-khoe-duong-co-hoan-hao-o-tuoi-57-khien-hoi-chi-em-khong-the-roi-mat-a331965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan