+Aa-
    Zalo

    Ngừng chiếu bộ phim hài về "vụ ám sát" nhà lãnh đạo Kim Jong-un

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hãng Sony Pictures ngày 17/12 tuyên bố ngừng chiếu bộ phim The Interview kể về “âm mưu ám sát” nhà lãnh đạo Kim Jong-un trước sự đe dọa của tin tặc.

    (ĐSPL) – Hãng Sony Pictures ngày 17/12 tuyên bố ngừng chiếu bộ phim The Interview kể về “âm mưu ám sát” nhà lãnh đạo Kim Jong-un trước sự đe dọa của tin tặc.
    Theo tin tức trên BBC, Sony đã tuyên bố ngừng kế hoạch công chiếu bộ phim The Interview vào ngày 25/12 tới trên toàn nước Mỹ do đa số các cụm rạp đều từ chối chiếu bộ phim này. Đây là bộ phim hài giả tưởng với nội dung kể về "âm mưu ám sát" nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Sony sẽ ngừng công chiếu bộ phim hài The Interview do lo ngại khủng bố.

    Nhóm hacker Guardians of Peace (Những người bảo vệ hòa bình) đã cảnh báo người dân Mỹ không được đến các rạp chiếu phim The Interview và nhắc nhở họ về vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.
    Đây cũng là nhóm hacker đã tuyên bố chịu trách nhiệm trong việc tấn công hệ thống máy tính của hãng Sony vào tháng trước.
    Trước đó, lễ công chiếu bộ phim dự kiến diễn ra tại New York cũng đã bị hủy bỏ. Trong một tuyên bố được đưa ra, Sony nói rằng hãng chia sẻ với các quyết định của cụm rạp chiếu phim. "Sony Pictures là nạn nhân của một vụ tấn công tội phạm chưa từng có chống lại các nhân viên, khách hàng và công việc kinh doanh của chúng tôi", thông cáo của hãng cho biết.
    Nhà phân tích thuộc công ty Exhibitor Relations, Jeff Box nhận định giới chủ các rạp chiếu phim không muốn rơi vào những mối nguy hiểm không cần thiết nên đã quyết định hủy chiếu bộ phim trên. 
    Tuy nhiên, người phát ngôn Bộ ngoại giao Mỹ Jen Psaki khẳng định cho đến thời điểm này vẫn chưa có nguồn tin tình báo đáng tin cậy liên quan đến những lời đe dọa khủng bố.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngung-chieu-bo-phim-hai-ve-vu-am-sat-nha-lanh-dao-kim-jong-un-a74795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan