+Aa-
    Zalo

    Ngừng tìm kiếm nạn nhân vụ máy bay QZ8501 bị rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội tìm kiếm và cứu hộ Indonesia chính thức dừng việc tìm kiếm nạn nhân trong vụ máy bay AirAsia rơi hồi năm ngoái, mặc dù vẫn còn 52 thi thể chưa được tìm thấy.

    (ĐSPL) - Đội tìm kiếm và cứu hộ Indonesia đã chính thức dừng việc tìm kiếm nạn nhân trong vụ máy bay AirAsia rơi hồi năm ngoái, mặc dù vẫn còn 52 thi thể chưa được tìm thấy.
    Ông SB. Supriyadi, quan chức điều phối hoạt động tìm kiếm và cứu hộ Indonesia cho biết có 106 trong tổng số 162 thi thể đã được tìm thấy. Hôm 14/3 đội đã tìm thấy 3 thi thể dưới đống đổ nát. Ngư dân và đội cứu hộ quy mô nhỏ đều tham gia tìm kiếm và trục vớt được khá nhiều thi thể.
    ngung-tim-kiem-nan-nhan-vu-may-bay-qz8501-bi-roi

    Nhà chức trách Indonesia quyết định ngừng tìm kiếm những nạn nhân còn lại.

    Cuộc tìm kiếm được thu hẹp trong thời gian gần đây. Các tàu nước ngoài, cung cấp một lượng lớn trang thiết bị và nhân sự, và quân đội Indonesia tham gia tìm kiếm cũng đã rút dần.
    Ngày 28/12/2014, chuyến bay mang số hiệu QZ8501 của máy bay Airbus A320-200, Indonesia, gặp thời tiết xấu và rơi xuống vùng biển Java làm tất cả 162 người có mặt trên chuyến bay thiệt mang. Đây là chuyến bay ngắn từ thành phố Surabaya, Indonesia đến Singapore hôm 28/12.
    Trong một báo cáo, trước khi gặp nạn, chiếc máy bay đã bay nhanh hơn cho phép và cơ phó là người điều khiển chứ không phải cơ trưởng.
    Hộp đen ghi dữ liệu máy bay, nguồn cung cấp dữ liệu quan trọng, đã được khôi phục. Cho đến nay, ủy ban an toàn giao thông quốc gia Indonesia vẫn chưa công bố gì về nguyên nhân hay những gì xảy ra trước thảm kịch.
    Bộ trưởng bộ giao thông vận tải Indonesia tuyên bố sẽ công bố kết quả điều tra cuối cùng vào tháng 8 tới.
    VŨ NGA (Theo Theguardian)

    Xem thêm clip: Đã phát hiện đuôi máy bay, hy vọng thấy hộp đen QZ8501
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngung-tim-kiem-nan-nhan-vu-may-bay-qz8501-bi-roi-a87795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan