+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn tập 1: Hoài Linh - Việt Hương bị "lép vế" ngay tập mở đầu mùa 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay ở tập 1 chương trình Người bí ẩn mùa thứ 2, đội nhà Hoài Linh – Việt Hương đã để thua ngay đội khách Xuân Lan và Chí Tài với tỉ số 3:2.

    (ĐSPL) - Ngay ở tập 1 chương trình Người bí ẩn mùa thứ 2, đội nhà Hoài Linh – Việt Hương đã để thua ngay đội khách Xuân Lan và Chí Tài với tỉ số 3:2.

    Sau thành công của mùa đầu tiên, Người bí ẩn mùa thứ 2 đã trở lại trước sự mong đợi của đông đảo khán giả. Năm nay, 3 ba danh hài Hoài Linh – Việt Hương – Trấn Thành vẫn sẽ tham gia vào chương trình ăn khách này. Ngày hôm qua (15/3), Người bí ẩn tập 1 đã chính thức lên sóng trên kênh HTV7.

    Trong tập này, vợ chồng Sáu Bảnh đã đối đầu cùng với siêu mẫu Xuân Lan và danh hài Chí Tài. Vẫn như mùa đầu tiên, 2 đội chơi phải vượt qua 5 vòng để tìm ra người bí ẩn: thợ cắt tóc chuyên nghiệp bằng kiếm Nhật, người ăn được 1 kg ớt, người đi chân trần trên miệng chai, diễn viên bẻ khớp và nghệ sĩ đánh đàn Tơ -rưng.

    Đã từng giành nhiều chiến thắng trong mùa đầu tiên nhưng ngay tại tập 1 Người bí ẩn năm nay, vợ chồng Sáu Bảnh đã bị đánh lừa bởi các nhân vật bí ẩn.  
    Vòng 1, đội danh hài Hoài Linh và Việt Hương đã bị đánh lừa, để đội khách dẫn đầu tỉ số khi đoán đúng người thợ cắt tóc chuyên nghiệp bằng kiếm Nhật.

    Anh Nguyễn Hoàng Hưng cắt tóc với 11 cây kéo và 2 kiếm Nhật. Anh đã phải luyện tập 5 năm để có thể cắt tóc bằng kiếm.

    Vòng 2, cả 2 đội đều giành điểm khi tìm ra người ăn được 1 kg ớt. Đó là anh Bùi Ngọc Vinh được mệnh danh là vua ớt của Việt Nam, ăn ớt như uống sinh tố. Tại chương trình, khán giả đã được chứng kiến khả năng đặc biệt này của anh, đặc biệt là anh có thể sát được bã ớt vào mắt.


    Ở vòng 3 và vòng 4, đội nhà và đội khách đều bị đánh lừa với người bí ẩn đi chân trần trên miệng chai và diễn viên biểu diễn nhảy bẻ khớp. Cả hai đội được chứng kiến những màn biểu diễn được gắn mác nghiêm cấm thực hiện tại nhà này. Thậm chí, Việt Hương, Hoài Linh, Chí Tài và Trấn Thành còn được trải nghiệm phần trình diễn của người bí ẩn đi chân trần trên mảnh thủy tinh.

    Người bí ẩn vòng 3 và vòng 4 khiến cả 2 đội chơi rùng mình và ghê sợ.

    Vòng cuối cùng, đội vợ chồng Sáu Bảnh và đội Xuân Lan – Chí Tài đã giành được thêm một điểm khi tìm ra đúng nghệ sĩ đánh đàn Tơ – rưng chuyên nghiệp.

    Người bí ẩn vòng 5.

    Có thể nói, Người bí ẩn 2015 đã có những màn lừa khiến cho cả đội nhà và đội khách “tâm phục khẩu phục”. Đặc biệt, đội Việt Hương – Hoài Linh mặc dù đã dày dặn kinh nghiệm nhưng vẫn bị mắc lừa và để cho đội Xuân Lan – Chí Tài vượt mặt.
    Năm nay, Người bí ẩn có nhiều thay đổi hơn. Cuối chương trình, mỗi đội được chọn ra người bí ẩn có màn trình diễn ấn tượng nhất để trao phần quà trị giá triệu đồng cùng phần quà.
    Người bí ẩn tập 2 với sự tham gia của siêu nhân X Ngô Kiến Huy và siêu mẫu Thanh Hằng sẽ được phát sóng vào 21h ngày 22/3 trên kênh HTV7.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-tap-1-hoai-linh---viet-huong-bi-lep-ve-ngay-tap-mo-dau-mua-2-a87433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan