+Aa-
    Zalo

    Người bị đâm chết trên ôtô nợ rất nhiều tiền?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh tính nạn nhân bị đâm chết trên ôtô vào sáng 5/8 là Kiều Hồng Thành (50 tuổi, quê xã Liên Mạc, Mê Linh, Hà Nội). Theo người thân, nạn nhân đang nợ rất nhiều tiền.

    Danh tính nạn nhân bị đâm chết trên ôtô vào sáng 5/8 là Kiều Hồng Thành (50 tuổi, quê xã Liên Mạc, huyện Mê Linh, Hà Nội). Theo người thân, nạn nhân đang nợ rất nhiều tiền.

    Có mặt tại nhà tang lễ của bệnh viện 19/8 (Bộ Công an), con gái nạn nhân trong vụ đâm chết người xảy ra vào sáng 5/8 trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) gào khóc thảm thiết khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

    Người bị đâm chết trên ôtô nợ rất nhiều tiền
    Con gái nạn nhân khóc ngất tại nhà tang lễ 19/8.

    Chia sẻ với phóng viên, bà Nguyễn Thị Loan - người nhà nạn nhân - cho biết: “Anh Thành làm đầu cai chủ thầu xây dựng, quê ở Mê Linh nhưng sống cùng vợ 2 ở Cổ Nhuế, Hà Nội.

    Người vợ thứ nhất của anh Thành sinh được 3 cháu gái đang sinh sống và làm ăn ở Hà Giang. Còn người vợ thứ 2 có 2 người con riêng và sinh được 1 cháu trai chung với Thành".

    Cũng theo bà Loan, gia đình Thành có 7 anh em, bố anh này vừa mất cách đây ít hôm. Gần đây anh Thành làm xây dựng bị thua lỗ, hiện tại nợ rất nhiều tiền.

    Người bị đâm chết trên ôtô nợ rất nhiều tiền
    Nạn nhân Kiều Hồng Thành.

    Là người bán nước gần nhà nạn nhân, anh Nguyễn Xuân Nam cho biết cách đây mấy hôm thấy có 2 thanh niên mang dầu luyn ném vào nhà anh Thành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-dam-chet-tren-oto-no-rat-nhieu-tien-a44668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan