+Aa-
    Zalo

    Người chơi “Ai là triệu phú” không biết Thủ Dầu Một thuộc tình nào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người chơi trong chương trình "Ai là triệu phú" đã cần đến sự trợ giúp của khán giả để trả lời cho câu hỏi thành phố Thủ Dầu Một thuộc tỉnh nào?

    Một người chơi trong chương trình "Ai là triệu phú" đã cần đến sự trợ giúp của khán giả để trả lời cho câu hỏi thành phố Thủ Dầu Một thuộc tỉnh nào?

    Trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng ngày 2/10, chàng trai đến từ Thanh Hóa phải dùng đến sự trợ giúp của khán giả ở câu hỏi số 2: "Thành phố Thủ Dầu Một thuộc tỉnh nào?". Tin tưởng 91% khán giả và chọn đáp án A - Bình Dương - giúp anh vượt qua câu hỏi này.

    Từ câu hỏi số 3 đến số 5, người chơi suôn sẻ vượt qua và chắc chắn có được mức thưởng 2 triệu đồng.

    "Từ nào còn thiếu trong hai câu thơ: Em trở về đúng nghĩa trái tim - Biết làm sống những… đã chết" là nội dung câu số 6. Không chắc chắn trong câu hỏi này, anh tiếp tục dùng đến sự trợ giúp là 50/50 loại bỏ 2 phương án sai.

    Đáp án A - hồng cầu - là câu trả lời cuối cùng của anh sau khi suy luận. Đây cũng là đáp án đúng.

    Bước vào câu hỏi số 7, trí nhớ chính xác đã giúp người chơi vượt qua câu này mà không cần dùng thêm sự trợ giúp.

    Người chơi phải dùng đến sự trợ giúp ngay ở câu hỏi thứ 2. Ảnh cắt từ clip.

    Tiếp tục phải nhờ đến sự trợ giúp của tổ tư vấn, người chơi vượt qua câu hỏi số 9. Trước đó, câu hỏi số 8 có nội dung: "Con vật nào được mệnh danh là 'kỳ lân châu Á'?" nhanh chóng khiến anh phải gọi điện thoại cho người thân. Đáp án B - sao la - là câu trả lời đúng, cũng là phương án anh đưa ra.

    Bước vào câu hỏi số 10 khi không còn quyền trợ giúp, chàng trai dừng cuộc chơi vì không có manh mối nào về đáp án. Anh ra về với mức thưởng 14 triệu đồng.

    Trước đó, trong buổi phát sóng tối 22/11/2016 của chương trình này, một nữ kỹ sư 24 tuổi đến từ Hà Nội, đã phải sử dụng quyền trợ giúp ở ngay câu hỏi đầu tiên với khái niệm "El Nino là gì?". Cô gái đã thốt lên: "Ôi! Mới câu đầu tiên sao khó thế? Cháu chưa nghe đến từ này bao giờ. Cháu nghĩ nó là một loại sữa".

    Sau đó, cô gái đã nhờ sự trợ giúp của khán giả trường quay và đã vượt qua được câu hỏi. Chung cuộc, cô dừng chân tại câu hỏi số 8, giành được 2 triệu đồng.

    Nữ kỹ sư thi Ai là triệu phú nghĩ El Nino là một loại sữa. Ảnh cắt từ clip. 

    Phần thi của cô gái gây xôn xao trong cộng đồng. Nhiều người bất ngờ khi một nữ kỹ sư công nghệ lại phải sử dụng quyền trợ giúp ở câu hỏi về khái niệm El Nino là gì. Bởi họ cho đây là câu hỏi dễ.

    Hay như trường hợp của người chơi trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng từ tháng 4/2016, một người chơi là kỹ sư Hóa dầu, 26 tuổi, đã dùng sự trợ giúp ngay câu hỏi đầu tiên "Đâu là tên một loại mũ?" với 4 đáp án: Lưỡi hái (A), Lưỡi trai (B), Lưỡi lê (C), Lưỡi rắn (D). Thậm chí ngay từ đoạn đường anh chàng này còn chắc nịch khẳng định "lưỡi trai" với "lưỡi rắn" là không phải rồi" khiến khán giả ở trường quay ngay lập tức bật cười.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-choi-ai-la-trieu-phu-khong-biet-thu-dau-mot-thuoc-tinh-nao-a246286.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan