+Aa-
    Zalo

    Người dân đọc báo phát hiện đối tượng giết người đang chạy trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi đọc báo, phát hiện đối tượng đâm thủng bụng người bán trái cây đang ở gần khu vực mình, người dân đã thông báo cho công an tới bắt giữ.

    (ĐSPL) – Sau khi đọc báo, phát hiện đối tượng đâm thủng bụng người bán trái cây đang ở gần khu vực mình, người dân đã thông báo cho công an tới bắt giữ.

    Liên quan tới vụ đâm trọng thương người bán trái cây vì tranh giành chỗ bán hàng, tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết, vào ngày 26/12, người dân ở khu vực đường Ký Con, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM đã phát hiện Lê Hoàng Phương là nghi can giết người đang bị truy tìm nên cấp báo công an bắt giữ.

    Sau khi tạm giữ, lập hồ sơ ban đầu, Công an phường Cô Giang đã chuyển giao Phương cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

    Đối tượng Phương bị người dân phát hiện và báo công an truy bắt. Ảnh Zing. 

    Trước đó, như đã thông tin về vụ việc trên, vào 10h20 ngày 16/10 tại chợ lề đường Trần Khắc Chân (thị trấn Hóc Môn), nguyên nhân là do bà Nguyễn Thị Phượng (51 tuổi) xảy ra cãi nhau với anh Nguyễn Văn Q (36 tuổi, quê Thanh Hóa bán trái cây) về việc tranh giành chỗ buôn bán.

    Tin tức trên Zing cho hay, thấy mẹ cãi nhau với anh Q, đối tượng Lê Hoàng Phương (29 tuổi, ở Hóc Môn) đã lấy một con dao bầu lao vào đâm vào anh Q.

    Thấy Phương có dao, anh Q cầm cây lau nhà chống cự lại nhưng không được nên bỏ chạy. Phương tiếp tục đuổi theo và đâm vào bụng nạn nhân. Thấy vậy, nhiều người dân tri hô là anh Q đã chết nên Phương vứt dao bỏ trốn.

    Ngay sau đó, anh Q được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, kết quả khám xét cho thấy, anh Q bị một vết thương thấu bụng gây thủng ruột non, tỉ lệ thương tật là 54\%.

    Công an huyện Hóc Môn đã khám nghiệm hiện trường vụ án, thu giữ con dao Phương dùng để đâm anh Q. Nhận thấy hành động của Phương có dấu hiệu giết người nên Công an huyện Hóc Môn đã chuyển giao toàn bộ Hồ sơ vụ việc cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

    Khi bị công an truy bắt, Phương đã đến quận 1 bán trái cây dạo. Sau khi cơ quan công an thông báo truy tìm đối tượng gây án thì Phương bị người dân phát hiện, bắt giữ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-doc-bao-phat-hien-doi-tuong-giet-nguoi-dang-chay-tron-a76486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan