+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông cầm dao chọc thủng lốp xe của hàng xóm: Do trả thù nhầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông trung niên nửa đêm tay cầm dao nhọn tiến tới xe của hàng xóm rồi chọc thủng 2 lốp xe.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trung niên nửa đêm "vô duyên vô cớ" mang dao ra chọc thủng 2 lốp xe ô tô của hàng xóm, khiến dư luận hết sức quan tâm.

    nguoi-dan-ong-cam-dao-choc-thung-lop-xe-cua-hang-xom-do-tra-thu-nham-01.mp4

    Video: Người đàn ông cầm dao chọc thủng lốp ô tô của hàng xóm. Nguồn: Infonet

    Theo clip, sự việc xảy ra vào lúc 22h36 ngày 6/5, tại thị trận Văn Điển, Thành Trì, Hà Nội. Thời điểm này, một người đàn ông tiến lại gần chiếc ôtô đang đỗ sát đường, nhanh chóng cầm dao nhọn đâm vào lốp trước và sau bên trái xe rồi đi về.

    Anh A.D (chủ chiếc xe) cho biết, buổi sáng hôm xảy ra vụ việc, khi lấy xe đi làm, anh phát hiện 2 lốp xe bị xì hơi. Kiểm tra thấy có vết thủng trên lốp xe nghi do vật sắc nhọn đâm vào, anh nhờ hàng xóm gần đó kiểm tra camera thì phát hiện sự việc.

    Theo góc quay, người đàn ông trung niên nửa đêm mở cổng đi ra, tay cầm dao nhọn tiến tới xe của anh D rồi chọc thủng 2 lốp xe. Sau đó, người này về nhà đóng cổng mà không ngờ rằng hành vi đó đã bị camera an ninh ghi lại rõ nét.

    Anh D khẳng định đã đỗ xe rất sát lề đường va không liên quan gì tới nhà anh hàng xóm kia vì nhà họ ở tận ngã 3. Anh cho biết thêm mới chuyển về sống ở khu vực này được vài năm, đi làm suốt nên cũng không có va chạm, mâu thuẫn, thậm chí còn chưa khi nào nói chuyện với nhà của người đàn ông gây ra sự việc.

    Anh D cho biết đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng địa phương. Sáng 7/5, Công an thị trấn Văn Điển đã mời 2 bên gia đình lên làm việc giải quyết về đơn khiếu nại của anh D.

    nguoi dan ong cam dao choc thung lop xe cua hang xom do tra thu nham 02
    Thợ sửa xe do người hàng xóm chủ động gọi đến để khắc phục hậu quả cho anh D. Ảnh: Infonet

    Theo Infonet, tại buổi làm việc với công an, người đàn ông gây ra sự việc đã thừa nhận lỗi lầm của mình và gia đình anh D cũng đã chấp nhận lời xin lỗi từ người hàng xóm này.

    Phía gia đình anh D cho biết sự việc cũng do hiểu nhầm: "Buổi chiều hôm đó có 1 anh lái xe màu đỏ đỗ xe chỗ nhà bác ấy đang đổ vật liệu xây dựng. Bác ấy có ra nhờ họ di chuyển nhưng anh lái xe đó không đi và còn có lời nói hành động khiêu khích nên dẫn đến hiểu nhầm".

    Anh D cho biết thêm chỉ nhận đền bù đúng 2 lốp xe và không nhận thêm cái gì khác. "Nhà mình cũng vì tình làng xóm nên mới viết đơn bãi nại, rút đơn yêu cầu giải quyết vụ việc tối qua mình vừa gửi công an. Đồng thời gia đình cũng đã nộp lại đầy đủ 2 lốp bị rách cho cơ quan công an. Nhà bác hàng xóm cũng chủ động gọi thợ thay lốp cho mình", anh chia sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-cam-dao-choc-thung-lop-xe-cua-hang-xom-do-tra-thu-nham-a536787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan