+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đục tường, chui sang phòng giam kế bên đâm bạn tù

    (ĐS&PL) - Người đàn ông được cho là đã đục thủng một lỗ trên tường, chui sang phòng giam kế bên rồi đâm bạn tù nhiều nhát.

    ABC News dẫn thông tin từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết, Kavian Thomas đã đục thủng tường ở nhà tù Rice Street tại quận Fulton (bang Georgia, Mỹ) với mục đích làm hại người đàn ông trong phòng giam kế bên.

    Cụ thể, Kavian bị cáo buộc đã đục một lỗ trên bức tường buồng tắm làm bằng bê tông và kim loại tại nhà tù Rice Street vào ngày 17/5 để có thể vào khu phòng giam liền kề. Sau đó, người đàn ông này tấn công một tù nhân khác tên Derondney Russell, theo thông cáo báo chí của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Fulton hôm 18/5.

    nguoi dan ong duc tuong chui sang phong giam ke ben dam ban tu
    Hình ảnh lỗ đục trên tường được chụp hôm 18/5, do Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Fulton công bố. Ảnh: ABC News

    Thông cáo báo chí tiết lộ, Kavian đã đâm Russell nhiều nhát sau khi thành công vào được phòng giam của người này. Russell có “nhiều vết thương do dao đâm ở phần trên cơ thể”, được đưa đến phòng y tế của nhà tù để chữa trị.

    Sau khi sự việc xảy ra, các sĩ quan đã kiểm tra và phát hiện một số vũ khí tại cả hai phòng giam, trong đó có những vũ khí do phạm nhân tự chế từ các bộ phận của nhà tù đổ nát.

    “Nhà tù này rõ ràng đã hết thời gian sử dụng. Thực tế đó khiến chúng tôi gặp nhiều thách thức hơn trong việc cung cấp môi trường an toàn nhất có thể, không chỉ cho riêng nhân viên và còn cho cả các tù nhân”, ông Curtis Clark - người đứng đầu tạm thời của nhà tù quận Fulton nói.

    Văn phòng cảnh sát trưởng thông tin, Kavian sẽ phải đối mặt với cáo buộc bổ sung vì vụ tấn công nói trên. Theo hồ sơ tòa án, trước đây người đàn ông này bị buộc tội trộm cắp tài sản, tàng trữ/ vận chuyển vũ khí của một tội phạm bị kết án và tàng trữ cần sa.

    Đinh Kim(Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-duc-tuong-chui-sang-phong-giam-ke-ben-dam-ban-tu-a576467.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan