+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gây bão mạng xã hội khi ngã từ tầng 19 xuống vẫn đứng dậy bình thường

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông 41 tuổi sống tại thành phố Voronezh (Nga) đã sống sót một cách đầy khó tin sau khi bị ngã từ tầng 19 của một căn chung cư xuống một chiếc ô tô đậu phía dưới, cú ngã khiến chiếc xe bị hư hại nghiêm trọng, tuy nhiên người đàn ông lại đứng lên đi lại bình thường.

    Cơ quan cứu hộ khẩn cấp thành phố Voronezh, thủ phủ tỉnh cùng tên ở miền nam Nga, thông báo người đàn ông này đã sống sót sau khi rơi tự do khoảng 60 mét từ tầng 19 của tòa nhà xuống nóc một chiếc Nissan X-Trail vào tối trước đó.

    nguoi dan ong gay bao mang xa hoi khi nga tu tang 19 xuong van dung day nhu khong co gi xay ra 1
    Người đàn ông có thể tự đứng dậy như chưa có chuyện gì xảy ra dù trước đó anh ta đã ngã từ tầng 19 xuống.

    Tuy nhiên điều đáng nói là không chỉ sống sót thần kỳ, người đàn ông này vẫn có thể đứng dậy sau cú ngã và khi xe cứu thương đến nơi, ông vẫn có thể tự mình đi bộ ra xe.

    Các nhân chứng cho biết người đàn ông đã có dấu hiệu say xỉn, la hét bên ngoài một căn hộ ở tầng 19 trước khi bị ngã xuống đất.

    Truyền thông địa phương cho biết dù tỏ ra hoàn toàn bình thường sau cú ngã, người đàn ông này vẫn bị thương nghiêm trọng ở đầu, cột sống.

    nguoi-dan-ong-gay-bao-mang-xa-hoi-khi-nga-tu-tang-19-xuong-van-dung-day-nhu-khong-co-gi-xay-ra-2.mp4

    Nạn nhân được đưa đến bệnh viện số 1 Voronezh.

    Theo lời  bác sĩ Bami: "Nếu không phải do ngã từ độ cao như vậy, bệnh nhân với các chấn thương dạng này thường sẽ được cho về. Nhưng với tính chất của vụ tai nạn, anh ấy cần được theo dõi thêm".

    Ủy ban Điều tra Nga vùng Voronezh cho biết, họ đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân vì sao người đàn ông này rơi từ tầng 19.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gay-bao-mang-xa-hoi-khi-nga-tu-tang-19-xuong-van-dung-day-nhu-khong-co-gi-xay-ra-a598490.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan