+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông Hàn Quốc sát hại cô gái trong phòng trọ ở Sài Gòn khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả hai có quan hệ với nhau rồi ngủ thiếp đi. Một lúc sau, Noh Daerong đòi chị H tiếp tục "vui vẻ" nhưng nạn nhân không chịu nên đối tượng đã dùng tay bóp cổ chị H.

    Cả hai có quan hệ với nhau rồi ngủ thiếp đi. Một lúc sau, Noh Daerong đòi chị H. tiếp tục "vui vẻ" nhưng nạn nhân không chịu và xảy ra cự cãi lớn tiếng nên đối tượng đã dùng tay bóp cổ chị H. khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 5/1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Noh Daerong (SN 1978, mang quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân là chị L.T.N.H (SN 1985, ngụ tỉnh Cà Mau, trú quận 1). Hiện công an đang chờ giám định để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi “Hiếp dâm”.

    Theo Công an quận 1, Noh Daerong chính là nghi phạm gây ra cái chết của chị H. Theo khai báo của Noh Daerong, y có quen biết chị N.T.P (SN 1990, ngụ tỉnh Cà Mau, là bạn đồng hương với chị H.) và cũng có vài lần đi chơi với chị H. Sau đó, giữa Noh Daerong và chị P. phát sinh tình cảm nên nhiều lần tìm tới nhau.

    Trong quá trình quen chị P., Noh Daerong thường đến nhà chị này chơi. Khoảng tháng 7/2017, cả 2 mâu thuẫn nên đã quyết định chia tay nhau. Tuy nhiên, Noh Daerong nhiều lần nhắn tin đòi quay lại nhưng chị P. không đồng ý.

    Đến tháng 12/2017, Noh Daerong liên hệ với chị P. và cho biết sẽ tìm tới nhà để níu kéo nhưng chị P. phớt lờ.

    Noh Daerong chính là nghi phạm gây ra cái chết của chị H.

    Qua kiểm tra camera, cơ quan công an xác định khoảng 7h15 ngày 1/1, Noh Daeryong đến gõ cửa phòng chị P. nhưng chị P. không có ở nhà, sau đó Noh Daeryong qua gõ cửa phòng chị H. (đối diện), rồi đi vào phòng. Đến 11h cùng ngày, Noh Daeryong rời khỏi phòng chị H…

    Qua nhận dạng, chị P. xác định người vào phòng chị H. là Noh Daeryong, bạn trai cũ của mình.

    Tại cơ quan Công an, Noh Daerong khai nhận, vào thời điểm trên Noh Daeryong và chị H. có quan hệ với nhau rồi ngủ thiếp đi. Một lúc sau, Noh Daerong đòi chị H. tiếp tục "vui vẻ" nhưng nạn nhân không chịu và xảy ra cự cãi lớn tiếng nên đối tượng đã dùng tay bóp cổ chị H. khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Noh Daerong bình tĩnh lấy ĐTDĐ iPhone 6S của chị H. và chìa khoá phòng rồi tẩu thoát.

    Công an quận 1 có mặt cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, điều tra. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện không có sự xáo trộn. Chị H. chết trên giường mặc áo thun, không có quần. Nhiều vật dụng trong nhà vẫn còn như máy Ipad, chỉ có chiếc ĐTDĐ Iphone 6S đã biến mất. Chị H. tử vong do bị bóp cổ.

    Đến 17h ngày 2/1, công an phát hiện Noh Daerong đi bộ tại đường Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM. Sau đó, Noh Daerong vội bắt xe taxi của hãng Vinasun. Trinh sát đuổi theo tới giao lộ Hoàng Diệu – Vĩnh Hội, phường 3, quận 4 thì áp sát yêu cầu tài xế dừng xe. Trinh sát đã mời người đàn ông cùng 1 cô gái về trụ sở làm việc.

    Tại trụ sở Công an, Kiểm tra túi xách, Công an thu giữ chiếc ĐTDĐ iPhone 6 của chị H. và chìa khoá phòng. Theo cán bộ điều tra, Noh Daerong hành động rất bình tĩnh và không hề lo sợ. Công an vẫn đang tiến hành giám định với nạn nhân để tiếp tục xử lý Noh Daerong về hành vi "Hiếp dâm" nếu đủ cơ sở.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-han-quoc-sat-hai-co-gai-trong-phong-tro-o-sai-gon-khai-gi-a215355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan