+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lăng mạ CSGT, đòi cách chức Giám đốc Công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xe bị bắn tốc độ, một người đàn ông ngồi cạnh tài xế liên tục lăng mạ CSGT và đòi cách chức giám đốc... Công an TP.Cần Thơ.

    Sau khi xe bị bắn tốc độ, một người đàn ông ngồi cạnh tài xế liên tục lăng mạ CSGT và đòi cách chức giám đốc... Công an TP.Cần Thơ.

    Ngày 16/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ngồi trên xe ô tô vi phạm đã không chấp hành hiệu lệnh, thậm chí còn lăng mạ CSGT đang làm nhiệm vụ trên địa bàn Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

    Trả lời báo Tiền Phong vào tối ngày 16/7, Đại tá Trần Minh Thành- Trưởng Công an quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, đơn vị đã có báo cáo nhanh về vụ việc. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 14/7. Vào thời điểm đó, tổ công tác gồm 6 CSGT khi làm nhiệm vụ trên đường Võ Văn Kiệt (Quận Bình Thủy) phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS: 64A-027.78 đi từ hướng sân bay quốc tế Cần Thơ về nội ô vượt quá tốc độ quy định (81/70km/h) nên ra hiệu lệnh dừng xe.

    Xe bị bắn tốc độ, người đàn ông lăng mạ CSGT và đòi cách chức Giám đốc Công an

    Tuy nhiên, tài xế điều khiển chiếc xe này bỏ chạy với tốc độ cao. Ngay sau đó, Trung úy Nguyễn Văn Thành đã dùng xe mô tô đuổi theo một đoạn và chặn lại. Tại đây, Trung úy Thành yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ, nhưng tài xế không chấp hành. Lúc này, một người đàn ông khoảng 60 tuổi ngồi cạnh tài xế liên tục dùng lời lẽ thô tục, chửi bới lăng mạ Trung úy Thành. Thậm chí, người này còn giơ một tấm thẻ và dọa có thể cách chức cả Giám đốc Công an TP Cần Thơ. Trong khi Trung úy Thành tiếp tục yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ thì người đàn ông này bảo tài xế tiếp tục lái xe đi về hướng Ninh Kiều.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, lực lượng Công an đã xác định được danh tính của tài xế và người đàn ông nhục mà CSGT là một sĩ quan, công tác ở Bộ Quốc phòng. Năm 2016, ông đã nghỉ chờ hưu.

    Đại tá Trần Minh Thành cũng cho biết, vào sáng ngày 17/7, Công an Q. Bình Thủy sẽ mời người taì xế trên đến làm việc.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lang-ma-csgt-doi-cach-chuc-giam-doc-cong-an-a196346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan