+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lao xe vào rào chắn, nổ súng ở Điện Capitol rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông không rõ danh tính đã lao xe vào rào chắn ở Điện Capitol Mỹ rồi xả súng trước khi tự sát.

    Cảnh sát Mỹ cho biết, sáng sớm ngày 14/8 (giờ địa phương), một người đàn ông, chưa rõ danh tính, đã lao xe vào phía rào chắn Điện Captiol. Sau đó, người này xuống xe và bắt đầu xả súng bừa bãi rồi tự bắt mình để tự sát. 

    Theo cảnh sát Điện Capitol, các sĩ quan đã phản ứng ngay lập tức khi họ nghe thấy tiếng súng vào khoảng 4h ngày 14/8. Fox News đưa tin, không có báo cáo về thương vong nào khác ngoài kẻ nổ súng. 

    dien capitol
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Getty

    Hiện chưa rõ động cơ của người đàn ông trong vụ việc là gì. Tuy nhiên, vụ việc được cho là chỉ kéo dài trong chốc lát và các sĩ quan đã không kịp bắn trả trước khi người đàn ông mang vũ khí trên tự sát. 

    Trong tuyên bố về vụ nổ súng, cảnh sát Điện Capitol thông tin: "Tại thời điểm này, có vẻ như người đàn ông đang nhắm mục tiêu vào bất kỳ thành viên nào của Quốc hội, những người đang nghỉ giải lao và có vẻ như các sĩ quan cảnh sát cũng đã nổ súng". 

    Cảnh sát thủ đô Washington D.C đã phụ trách điều tra vụ việc này và nguyên nhân khiến người đàn ông trên tự sát. 

    Cách đây hơn 1 năm, một chiếc xe khác đã cũng lao vào hàng rào ở Điện Capitol, khiến một cảnh sát thiệt mạng và một người khác bị thương. Vụ tấn công năm 2021 đã khiến sĩ Billy Evans tử vong và khiến Sở Cảnh sát Đồi Capitol "quay cuồng". 

    Minh Hạnh (Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lao-xe-vao-rao-chan-no-sung-o-dien-capitol-roi-tu-sat-a547880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan