+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lấy tiền cho nhân viên nữ rồi tạo hiện trường giả bị trộm

    (ĐS&PL) - Người đàn ông cho nữ nhân viên mượn 450 triệu đồng nhưng sau đó nữ nhân viên này đi đâu không rõ. Sợ bị "vợ hờ" biết, người này đã tạo hiện trường bị trộm rồi đi báo công an.

    Theo báo Công An TP.HCM, ngày 13/12, Công an TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an phường Phú Chánh củng cố hồ sơ xử lý ông V.H.A. (38 tuổi, quê Bạc Liêu) về hành vi “Báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền”.

    Khoảng 17h ngày 11/12, ông A. có đến Công an phường trình báo bị mất trộm số tiền mặt trị giá 450 triệu đồng cất trong két sắt và cho rằng bà Phạm Thị Hồng Oanh (35 tuổi, quê Đồng Tháp) đã lấy trộm. Ngay sau đó, Công an phường Phú Chánh đã phối hợp với Công an TP.Tân Uyên nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra.

    nguoi dan ong lay tien cho nhan vien nu roi tao hien truong gia bi trom
    Ông V.H.A. tại cơ quan công an. Ảnh: Tờ Công lý & Xã hội

    Quá trình xác minh, bà Oanh làm phụ quán cơm cho ông A. được vài tháng qua. Sau đó, bà Oanh mượn số tiền 450 triệu đồng từ ông A.. Khi cho mượn tiền, ông A. không nói cho bà M. (người sống chung như vợ chồng với ông A.) biết. Ngày 11/12, bà Oanh đi giao đồ ăn cho khách nhưng không thấy quay về nên ông bà A. đã đi tìm.

    Lo sợ bà M. biết chuyện mình cho bà Oanh mượn tiền, ông A. đã mở két sắt, tạo hiện trường giả bị trộm để báo công an.

    Trên cơ sở đó, lực lượng công an lập biên bản xử lý ông A. về hành vi “Báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền”. Riêng đối với bà Oanh công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.
     

    Qua đấu tranh, ông A. khai nhận đã cho bà Oanh mượn tiền số trên cách đây ít hôm trước, tuy nhiên bà Oanh chưa trả và đi đâu không rõ nên ông A. đã mở két sắt, tạo hiện trường giả rồi báo công an để tìm giúp, tờ Công lý & Xã hội đưa tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lay-tien-cho-nhan-vien-nu-roi-tao-hien-truong-gia-bi-trom-a603399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan